Mayweather sẵn sàng giúp đỡ Rousey

19:56 Thứ hai 16/01/2017

TinTheThao.com.vn"Độc cô cầu bại" mới đây đã cho biết sẵn sàng giúp đỡ Rousey luyện boxing để hoàn thiện kĩ năng thi đấu.

Sau trận thua chóng vánh trước Nunes chỉ sau 48 giây, nhiều người đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của Rousey quá hạn chế về kĩ năng boxing. Hiện tại, các võ sĩ thi đấu MMA thường di chuyển cũng như tấn công cự ly gần bằng những cách ra đòn phổ biến trong bộ môn Boxing bởi vậy kỹ năng ôm và quật sở trường của Rousey giờ đây đã không còn có thể phát huy hiệu quả.

rouseyvsmayweather1

 Mayweather sẵn sàng giúp đỡ Rousey trở lại.

Chính vì vậy nhiều người đã khuyên cựu nữ hoàng UFC nên tìm kiếm một HLV boxing để khắc phục điểm yếu này. Trong khi Rousey chưa có động tĩnh gì thì mới đây tay đấm "Độc cô cầu bại" đã ngỏ ý sẵn giúp đỡ mặc dù trước đó mối quan hệ giữa hai người cũng không tốt đẹp cho lắm.

“Tôi muốn tiếp tục trông thấy Rousey tiếp tục ngẩng cao đầu và không bị ảnh hưởng bởi những tiêu cực xung quang. Nếu cô ấy cần một người giúp đỡ để hoàn thiện kỹ năng Boxing, tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ. Tất cả vấn đề chỉ là canh thời gian và cực ly. Kỹ năng vật của cô ấy là quá tuyệt vời, tôi tin cô ấy sẽ ổn thôi.”

Rousey chưa có câu trả lời sau nhã ý của Mayweather. Tuy nhiên, nếu có sự giúp đỡ từ phía của tay đấm người Mỹ thì chắc chắn Rousey sẽ có được sự chuẩn bị cực tốt cho màn trở lại sắp tới.

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 19:56 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục