V-League sắp trở lại, Hà Nội FC đón tin dữ

20:24 Thứ tư 09/09/2020

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Hà Nội FC vừa đón nhận một thông tin không vui về nhân sự trong bối cảnh mùa giải V-League 2020 sắp sửa trở lại.

Sau những ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid-19 khiến giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, V-League bị tạm hoãn, giờ đây người hâm mộ nước nhà lại chuẩn bị háo hức đón tin vui khi sân chơi số một của chúng ta sắp sửa trở lại với những màn đụng độ hấp dẫn giữa các câu lạc bộ. 

Đáng chú ý nhất phải kể đến màn chuẩn bị của những nhà đương kim vô địch, Hà Nội FC khi họ vừa chào đón sự trở về của ngôi sao vừa đến Hà Lan thi đấu trong màu áo SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu. Ở những buổi tập vừa qua, hậu vệ 21 tuổi cũng mang đến những màn thể hiện rất tích cực và được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự đại diện Thủ đô, đặc biệt khi hai trụ cột của đội, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đều đang trong giai đoạn điều trị chấn thương. 

V-League sắp trở lại, Hà Nội FC đón tin dữ - Bóng Đá

Vừa trở về Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu đã ngay lập tức đón nhận tin không vui khi gặp phải chấn thương.  

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, vận xui lại tiếp tục đeo bám Hà Nội FC khi Đoàn Văn Hậu bị đau dây chằng chéo và có thể phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần. Trao đổi với Zing, HLV Chu Đình Nghiêm đã xác nhận điều này khi cho biết: "Văn Hậu bị đau trong buổi tập hôm 7/9 và được cho nghỉ ngày 8/9 để kiểm tra chấn thương. Theo các bác sĩ của đội thì có thể cậu ấy cần 4-6 tuần nghỉ ngơi để hồi phục, tùy cơ địa". 

Được biết, Đoàn Văn Hậu đã bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm với tình trạng đa chấn thương. 

Đăng Huy | 19:26 09/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục