UFC 184 chỉ còn là show diễn của các nữ hoàng

14:32 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương bất ngờ của Chris Weidman đã khiến cho UFC phải nhanh chóng tăng cường tập trung quảng bá cho trận tranh đai vô địch hạng cân Bantamweight của nữ giữa Ronda Rousey và Cat Zingano.

Sự kiện UFC 184 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/02 tới đây tại nhà thi đấu Staples Center tại Los Angeles với 2 trận đấu tâm điểm là cuộc đọ sức giữa đương kim vô địch hạng cân middleweight - Chris Weidman và Vitor Belfort, cùng với đó là trận đấu giữa Ronda Rousey và Cat Zingano.

Tuy nhiên theo những thông báo mới đây, trận đấu giữa Chris Weidman và Vitor Belfort đã chính thức bị hủy, sau khi Chris Weidman vừa gặp phải một chấn thương ở xương sườn và sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian.

Hiện phía UFC vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch nào trong việc tìm kiếm một đối thủ khác cho Vitor Belfort trong sự kiện lần này, cũng như chưa có kế hoạch về trận tái đấu giữa anh và Chris Weidman trong tương lai.

Với việc trận tranh đai vô địch hạng cân middleweight đã bị hủy bỏ, UFC hiện đang ra sức quảng bá cho trận tâm điểm còn lại của sự kiện lần này, đó là cuộc đối đầu của hai nữ võ sĩ có thể coi là 'bất khả bại' trong thời gian qua, trận tranh đai vô địch hạng cân Bantamweight giữa Ronda Rousey và Cat Zingano.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục