Tường thuật trực tiếp: Đức 2-1 Algeria (KT)

02:09 Thứ ba 01/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đội tuyển Đức hùng mạnh sẽ bước vào trận gặp Algeria với một thành tích lịch sử không hay ho gì. Dù vậy tương quan sức mạnh 2 đội lúc này trùng khớp với chính biệt danh ‘Xe tăng’ và ‘Cáo sa mạc’ của họ.

Phút 120: Algeria bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 sau pha lập công của Djabou. Tuy nhiên đã quá muộn khi trọng tài cũng đã cho nổi còi kết thúc trận đấu.

Phút 119: Vào! Dấu chấm hết dành cho những nỗ lực của Algeria, khi Oezil đã nâng tỷ số lên 2-0 sau một tình huống la vào đá bồi từ pha dứt điểm của Schurrle.

Phút 118: Đức vừa có hàng loạt tình huống uy hiếp khung thành của Mbolhi, và một lần nữa những Muller, Schurrle lại trở thành bại tướng của Mbolhi.

Phút 115: Tuy đã thấm mệt, nhưng các cầu thủ Algeria vẫn đang rất nỗ lực lên bóng tìm bàn gỡ. Vẫn cò 5 phút để họ có thể làm được điều này.

Phút 110: Trận đấu đang gián đoạn vì chấn thương của Schweinsteiger, và anh cũng đã phải rời sân để nhường chỗ cho Kramer.

Hiệp phụ thứ nhất đã khép lại! Hai đội đổi sân để bước vào hiệp phụ thứ 2

Phút 104: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này vẫn đang nghiêng hoàn toàn về phía Đức với 78%, trong khi con số này của Algeria chỉ là 22%.

Phút 100: Đức đang cố gắng làm giảm nhịp độ trận đấu, trong khi Algeria vẫn đang rất nỗ lực tìm bàn gỡ, nhưng lúc này những bước chân của họ đã trở nên vô cùng nặng nề.

Phút 93: Vào! Từ một pha treo bóng vào của Muller, Schurrle gạt bóng bằng gót chân đưa bóng đi thẳng vào lưới của Algeria, và 1-0 cho Đức.

Hiệp phụ thứ nhất đã bắt đầu

Hiệp hai đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội chủ bị bước vào đá hiệp phụ.

3tt3

Phút 88: Người Đức vẫn chưa thể ghi bàn, dù cho Shweinsteiger vừa có một tình huống đánh đầu rất nguy hiểm.

Phút 87: Lại là Neuer bỏ khung thành lao lên phía trước để cứu nguy cho tuyển Đức. Hàng thủ của Đức trận này thật sự có quá nhiều vấn đề.

Phút 86: Đức được hưởng một quả đá phạt rất nguy hiểm từ cự ly khoảng 25m, tuy nhiên Muller đã trượt chân té ngã, khiến cơ hội đi qua rất đáng tiếc.

Phút 80: Thủ thành Mbolhi lại một lần nữa trở thành người hùng của Algeria sau hai tình huống cứu thua liên tiếp trước cú đánh đầu của Muller và cú đá bồi của Schurrle.

Phút 78: Thế trận trên sân đang diễn ra với một tốc độ khá chậm. Có vẻ như thể lực của các cầu thủ hai đội đã bắt đầu giảm đi không ít.

Phút 71: Neuer lại một lần nữa phải đóng vai trò của một trung vệ khi băng ra cản phá một đợt phản công của Algeria.

Phút 64: Đức vẫn đang làm chủ hoàn toàn thế trận trên sân. Trong khi đó Algeria vẫn chưa có được tình huống đáng chú ý giống như hiệp một họ từng làm.

Phút 54: Tỷ số suýt tý nữa đã được mở cho tuyển Đức với cú sút rất căng của Lahm. Tuy nhiên một lần nữa Mbolhi đã chơi qua hay với một pha bay người đưa bóng đi trúng cột dọc và ra ngoài.

Phút 52: Tuyển Đức đã nhập cuộc trong hiệp hai với một tinh thần rất khác so với hiệp một. Những đợt lên bóng lúc này của họ cũng đã trở nên rất nguy hiểm với sự xuất hiện của Schurrle

Ngay đầu hiệp hai, Đức đã có sự thay đổi người khi Gotze rời sân nhường chỗ cho Schurrle

Hiệp 2 đã bắt đầu! Đội phát bóng là Algeria

Hiệp một đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

3tt2

Phút 41: Thủ thành Mbolhi vừa có hai tình huống cứu thua liên tiếp sau cú sút cảu Kroos và tình huống đá bồi của Gotze.

Phút 37: Oezil vừa tung ra một cú sút xa đầy quyết đoán, nhưng nó chưa đủ khó để hạ gục thủ thành Mbolhi. Đây có thể xem là tính huống đáng chú ý nhất mà Đức có được kể từ đầu trận.

Phút 30: Hơn một nửa thời gian của trận đấu đã trôi qua, Đức vẫn đang thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng. Tấn công thì bế tắc, phòng ngự thì vô cùng lỏng lẻo.

Phút 20: Đức vẫn đang rất bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận khu vực 16m50 của Algeria. Trái lại những cơ hội tốt nhất trong trận đấu đều đang thuộc về đại diện của châu Phi.

Phút 15: Sau khoảng thời gian đầu có phần thận trọng, giờ đây Algeria đã bắt đầu tạo ra những đợt lên bóng về phía khung thành của Đức.

Phút 9: Một thoáng mất tập trung của hàng hậu vệ Đức đã giúp cho Slimani dễ dàng thoát xuống. Tuy nhiên may mắn là Neuer kịp rời khung thành để giải nguy.

Phút 8: Trong những phút đầu tiên, bóng phần lớn nằm trong chân các cầu thủ Đức, tuy nhiên thế trận của họ vẫn đang rất bế tắc trước hàng phòng ngự đông người của Algeria.

Trận đấu đã bắt đâu! Đội phát bóng trước là Đức

Đội hình xuất phát:

Đức: Neuer; Mustafi, Mertesacker, Boateng, Howedes; Schweinsteiger, Lahm; Ozil, Kroos, Muller; Gotze

Algeria: Mbolhi; Ghoulam, Belkalem, Halliche, Mandi; Lacen, Soudani, Taider, Mostefa, Feghouli; Slimani

Địa điểm: SVĐ Beira-Rio, Porto Alegre
Thời gian: 03h00 (giờ Việt Nam)
Trực tiếp: VTV3, VTV3HD
Trọng tài: Sandro Ricci, Brazil
Tỷ lệ châu Âu: Đức 1.30, Hòa 5.52, Algeria 10.95
Tỷ lệ châu Á: 1.925 – 0 : 1 1/2 – 1.975

Tường thuật trực tiếp: Đức vs Algeria

Đội hình dự kiến:

Đức (4-3-3): Neuer; Boateng, Mertesacker, Hummels, Howedes; Schweinsteiger, Lahm, Kroos; Goetze, Muller, Oezil

Algeria (4-2-3-1): Mbohni; Mandi, Halliche, Bougherra, Mesbah; Medjani, Bentaleb; Feghouli, Brahimi, Djabou; Slimani

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục