Trở lại CLB TP.HCM, HLV Chung Hae-soung thực hiện cuộc "thay máu" nhân sự

18:08 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnNgay khi trở lại với vai trò HLV trưởng CLB TP.HCM, HLV Chung Hae-soung đã tạo ra một cuộc thay đổi nhân sự.

Sau khi trở lại làm việc tại CLB TP.HCM, HLV Chung Hae-soung đã có những thay đổi về mặt nhân sự. Đầu tiên là từ băng ghế Huấn luyện, các trợ lý tạm thời là Trần Hùng Cường, Nguyễn Minh Phương và Lư Đình Tuấn sẽ dừng công việc và nhường chỗ cho ekip cũ người Hàn trở lại làm việc cùng với HLV Chung.

Trở lại CLB TP.HCM, HLV Chung Hae-soung thực hiện cuộc

HLV Chung Hae-soung thực hiện những thay đổi nhân sự trong lần trở lại CLB TP.HCM.

Theo đó, ông Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương trở lại làm việc ở học viện Juventus Việt Nam. Còn ông Lư Đình Tuấn làm trợ lý Ban lãnh đạo. Đáng tiếc có thể kể đến trường hợp của cựu HLV CLB Long An Minh Phương khi ông chỉ mới nhận nhiệm vụ ở đội chủ sân Thống Nhất đúng 2 tuần.

Tiếp theo là ban cán sự của CLB TP.HCM cũng được thay đổi. Cụ thể, thành phần cũ gồm đội trưởng Đỗ Văn Thuận, 3 đội phó Nguyễn Hữu Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn sẽ được thay thế bằng đội trưởng mới Sầm Ngọc Đức, còn chức đội phó vẫn do Ngô Hoàng Thịnh đảm nhiệm.

Có thể thấy, đây là những động thái mang thiên hướng phong thủy để giúp cho "Chiến Hạm Đỏ" có thêm những điều tươi mới trong thời gian sắp tới đây. VPF cũng đã đề ra những phương án tổ chức và giờ đây, công việc của thầy trò HLV Chung Hae-soung là trở lại tập luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Đăng Huy | 17:10 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục