Thua sốc ở Mexican Open, Nadal nổi đóa trước thái độ của "trai hư" quần vợt

12:30 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal đã chỉ ra nguyên nhân khiến Nick Kyrgios không thể vươn lên top đầu sau thất bại trước "trai hư" quần vợt ở vòng 2 Mexican Open.

Mexican Open sớm có địa chấn khi Rafael Nadal để thua ngược trước Nick Kyrgios ở vòng 2. "Vua đất nện" khởi đầu suôn sẻ với thắng lợi 6-3, song lại thất bại trong cả 2 loạt tie-break ở 2 set sau. Đặc biệt ở set cuối, Nadal có đến 3 cơ hội match-point nhưng không một lần tận dụng thành công, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ giành quyền đi tiếp sau hơn 3 giờ đọ tài cao thấp.

nadak

 Nadal nổi đóa trước thái độ của "trai hư" quần vợt.

Phát biểu sau trận thua cay đắng, Nadal tỏ ra bức xúc trước thái độ của Kyrgios, người đã cố tình giao bóng thấp trong trận đấu - hành vi được xem là khinh thường đối thủ. "Cậu ấy là một tay vợt có đủ tài năng để vô địch Grand Slam và cạnh tranh sòng phẳng cho các vị trí hàng đầu trên BXH. Song, lý do khiến cậu ấy lẹt đẹt như bây giờ là bởi không có tính ổn định và thiếu tôn trọng với khán giả, với đối thủ và chính bản thân mình," tay vợt số 2 thế giới nhận định.

Với Kyrgios, đối thủ kế tiếp của tay vợt hạng 72 thế giới sẽ là Stan Wawrinka. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng khi "trai hư" quần vợt từng xúc phạm tới bạn gái Donna Vekic của Wawrinka hồi năm 2015. Theo đó, Kyrgios cho rằng Vekic có quan hệ tình cảm với Thanasi Kokkinakis. Sau cùng, hành vi "vạ miệng" đã khiến tay vợt của Australia nhận án phạt lên tới 25.000 USD và bị cấm thi đấu 28 ngày từ Hiệp hội quần vợt chuyên nghiệp (ATP).

Highlights Nadal vs Kyrgios:

Bảo Bảo | 12:08 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục