Nhà vô địch Davis Cup bất ngờ vì Nadal "thua sấp mặt" trước Djokovic

15:53 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnThất bại chóng vánh của Rafael Nadal trước Novak Djokovic ở Melbourne khiến Marin Cilic không khỏi ngỡ ngàng.

Ở cuộc phỏng vấn với Novosti, Marin Cilic đã nói lên suy nghĩ của mình về chiến thắng tuyệt đối của Novak Djokovic trước Rafael Nadal trong trận chung kết Australian Open năm nay.

"Tôi thật sự bất ngờ. Tôi không biết liệu Djokovic có từng đánh bại Nadal một cách chóng vánh như vậy trong trận chung kết Grand Slam hay không. Song, cậu ấy đã giành thắng lợi rất dễ dàng trước Pouille ở bán kết và một Kei Nishikori tưởng chừng đã giải nghệ. Cơ bản, kể từ kết trở đi, cậu ấy thậm chí không tốn một giọt mồ hôi nào.

a

 Cilic bất ngờ vì Nadal "thua sấp mặt" trước Djokovic. Ảnh: Sky Sports.

Tôi đã xem trận chung kết, và điều đáng ngạc nhiên nhất là Nadal không hề có sự phản kháng nào, từ chiến thuật đến việc làm một cái gì đó khác biệt trong suốt trận đấu," nhà vô địch Davis Cup nhận định.

Trong khi đó, khi được hỏi về trận chung kết Australia Open vừa qua, Roger Federer lại từ chối trả lời. “Tôi không thể trả lời. Chính xác là tôi không muốn, bởi tôi có thể sẽ nói điều gì đó tệ hại. Hoặc điều gì đó sai, không phải tệ hại”, tay vợt người Thụy Sĩ cho hay ở cuộc phỏng vấn trước thềm Dubai Championships.

Với Cilic, tay vợt người Croatia đã phải nói lời tạm biệt ATP 500 tại Dubai sau thất bại bất ngờ (3-6, 6-4, 0-6) trước Gael Monfils. 

Bảo Bảo | 15:32 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục