Dubai Open "tẩu tán" sạch vé nhờ hiệu ứng Roger Federer

14:11 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnSự góp mặt của huyền thoại sống Roger Federer đã góp phần giúp BTC Dubai Open "tẩu tán" sạch vé.

Theo báo cáo của ký giả Enrico Maria Riva, lượng vé xem Dubai Duty-Free Tennis Championship đã được tiêu thụ "sạch sành sanh". Sự kiện ATP 500 diễn ra tại Aviation Club Tennis Centre đang gặt hái thành công vang dội nhờ sự xuất hiện của huyền thoại sống Roger Federer. Truyền thông, NHM quần vợt... tất cả đều hướng về Dubai để dõi theo hành trình chinh phục danh hiệu ATP thứ 100 trong sự nghiệp của "tàu tốc hành".

fed

 Dubai Open "tẩu tán" sạch vé nhờ hiệu ứng Roger Federer

Trước tình trạng "sạch vé", BTC Dubai Open đã tiến hành lắp đặt màn hình chiếu bên ngoài sân để phục vụ nhu cầu theo dõi của NHM. Bên cạnh "cơn sốt" mang tên Federer, BTC cũng nhận tín hiệu đáng mừng từ giải đấu dành cho nữ, khi lượng bán vé tăng đến 30%.

Với Federer, tay vợt người Thụy Sĩ vừa trải qua trận đấu vô cùng vất vả trước Fernando Verdasco tại vòng 2. Phải mất đến hơn 1 giờ 35 phút thi đấu, "tàu tốc hành" mới có thể khuất phục đối thủ người Tây Ban Nha với tỷ số 6-3, 3-6 và 6-3. Ở tứ kết, đối thủ của FedEx sẽ là tay vợt người Hungary Marton Fucsovics, người đánh bại Lennard Struff (Đức) cùng tỷ số 6-4, 6-2.

Bảo Bảo | 13:11 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục