SVĐ Chi Lăng ‘ngổn ngang’ đón mùa giải mới

00:38 Thứ tư 24/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi ra quyết định giữ lại SVĐ Chi Lăng thêm năm năm, nhiều người kì vọng ‘thánh địa’ của SHB Đà Nẵng sẽ được tu bổ nhiều hạng mục, qua đó mang đến hình ảnh tốt đẹp hơn tại V-League 2016. Tuy vậy, sau một vòng đấu, mọi thứ ở Chi Lăng lúc này chẳng khác gì một đống ‘hoang tàn’.

Mái che cũ kĩ, khán đài A (tầng ba) siêu bẩn

Sau khi bị thiệt hại nặng nề từ một cơn bão, dàn mái che của khán đài A sân Chi Lăng đã được dỡ bỏ, để lại khung sắt to tướng. Khi quyết định giữ lại sân Chi Lăng, phía thành phố Đà Nẵng đã tính đến việc làm lại mái che, song đến nay mọi thứ vẫn chưa chuyển biến.

Khán đài siêu bẩn của tầng ba (khán đài A). Ảnh: Thanh Hoài.
Vì không được vệ sinh trong quãng thời gian quá lâu. Ảnh: Thanh Hoài.

Ngay bên dưới mái che là khu vực tầng ba của khán đài A và bất cứ ai lên đây sẽ phải lắc đầu ngao ngán vì độ bẩn của nó. Hàng ghế (bê tông) mốc meo, bụi bám dày. Đâu đó vài ba ổ bánh mì, hộp xôi được vứt từ khi nào cũng chẳng hay. Trong kế hoạch của thành phố, khu vực này sẽ được lắp đặt ghế ngồi như trước, nhưng mọi thứ vẫn chưa được triển khai. Đáng chú ý, đội bóng vẫn khai thác nơi này cho các CĐV đến sân theo dõi với giá vé 20.000 đồng.

Bánh mì là một trong số những loại rác mà bạn ‘dễ dàng’ tìm thấy ở đây. Ảnh: Thanh Hoài.

Bên dưới khán đài tầng một, hai, tình hình tốt hơn một tí. Ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng – Đồng Tháp vừa qua, khi ngồi ở đây, khán giả chỉ việc lấy giấy và lau qua lớp bụi trước khi ngồi. Thay vì chẳng biết phải làm cách nào như tầng trên cùng.

Hàng ghế (tầng 2) sạch vì đã có người ‘ngồi’ ở thứ bảy tuần trước. Ảnh: Thanh Hoài.

Mặt cỏ xấu hơn người ta nghĩ

Nếu lần đầu đến sân Chi Lăng, chắc chắn mặt cỏ chính là điểm khiến ai đó hài lòng nhất. Nhìn từ trên khán đài, cỏ sân Chi Lăng khá xanh mướt so với nhiều sân khác ở V-League. Tuy vậy, khi nhìn ở vị trí gần, mọi thứ đã khác đi rất nhiều. Rất nhiều điểm mặt cỏ đã chết hẳn.

Nhiều điểm ở mặt cỏ sân Chi Lăng đã chết hẳn. Ảnh: Thanh Hoài.
Hay thậm chí bị “trầy” một đường dài như thế này đây. Ảnh: Thanh Hoài.
Không được chăm sóc kĩ càng, mặt cỏ sân Chi Lăng ngày một tệ hại. Ảnh: Thanh Hoài.

Xem ra, tất cả sẽ phải tiếp tục chờ đợi để được thấy một diện mạo mới, sạch và đẹp hơn ở sân Chi Lăng.

SVĐ Chi Lăng thời hoàng kim. Ảnh: Internet.
Thanh Hoài | 00:09 24/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục