Sturridge đang bị đối xử không công bằng

16:16 Thứ hai 14/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh Daniel Sturridge tin rằng những lời chỉ trích về thái độ thi đấu và cách phối hợp với các đồng đội là không công bằng với anh.

a.espncdn.com

 Sturridge vừa ghi bàn cho tuyển Anh. Ảnh: Internet.

Kể từ khi huấn luyện viên Juergen Klopp lên nắm quyền lại Liverpool, cá nhân Sturridge đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ truyền thông và những lời phàn nàn từ cả HLV người Đức. Những lời phàn nàn về việc dù là một tiền đạo với bản năng săn bàn và kỹ thuật xuất chúng, nhưng Sturridge lại quá ít hỗ trợ phòng ngự và tham gia vào lối chơi chung của đội bóng.

Đó là lý do HLV Klopp không trọng dụng anh. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo 27 tuổi cho rằng những lời chỉ trích đó là "không công bằng".

"Tôi không lo lắng về những quan điểm chỉ trích đó," Sturridge nói. "Nó là không công bằng với tôi. Tôi cảm thấy mình đã cống hiến cho đội bóng bằng các đường chuyền và các bàn thắng. Tôi không quan tâm lắm tới việc người ta nghĩ gì."

"Đến cuối ngày, vị trí tôi chơi ở đâu mới là điều quan trọng nhất. Tôi chơi bóng ở những vị trí cao nhất, cố gắng giúp toàn đội bằng việc tạo khoảng trống, quấy rối hàng thủ đối phương và ghi bàn hay kiến tạo."

Với bàn thắng vào lưới Scotland ở trận đấu mới nhất thuộc vòng loại World Cup 2018, Daniel Sturridge đã có được bàn thắng thứ 4 trong 6 lần đá chính cho tuyển Anh gần nhất. Và anh đang hy vọng điều này sẽ giúp anh có suất đá chính ở Liverpool.

Video bàn thắng của Sturridge vào lưới Scotland:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:08 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục