SLNA gặp khó, mất 2 ngoại binh trong chuyến làm khách tại Thiên Trường

15:32 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnSLNA sẽ đối đầu với một thử thách thật sự khi không có sự phục vụ của 2 ngoại binh chủ chốt trong chuyến làm khách ở sân Thiên Trường của Dược Nam Hà Nam Định.

SLNA đang trải qua chuỗi trận không như ý khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 vòng đấu gần nhất. Ở vòng đấu thứ 17 vừa qua, đội bóng "quê choa" đã nhận thất bại đáng tiếc với tỷ số 2-3 trước HAGL tại Pleiku. Và đối thủ tiếp theo của họ là Dược Nam Hà (DNH) Nam Định.

SLNA gặp khó, mất 2 ngoại binh trong chuyến làm khách tại Thiên Trường - Bóng Đá

 Damir (giữa) và Olaha (cuối) sẽ vắng mặt trong đội hình SLNA trong chuyến làm khách tại Thiên Trường. 

Ngoài việc phải di chuyển đến làm khách tại Thiên Trường, đội bóng xứ Nghệ còn phải đối mặt với khó khăn về lực lượng khi 2 ngoại binh chủ chốt của họ là tiền đạo Michael Olaha và trung vệ Damir Memovic sẽ vắng mặt vì án treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Không cần phải bàn quá nhiều về tầm quan trọng của 2 cầu thủ này trong sa bàn của HLV Nguyễn Đức Thắng. Michael Olaha từ đầu mùa giải đến nay chưa thể hiện được đúng phong độ vốn có của mình (chỉ mới ghi được 4 bàn), tuy nhiên, những đóng góp của anh trên hàng công vẫn là rất đáng ghi nhận. Trong khi đó, Damir Memovic cùng với Hoàng Văn Khánh đã thi đấu rất ăn ý với nhau và tạo thành một bức tường thành khá vững chắc trước khung thành của Trần Nguyên Mạnh.

Không có sự phục vụ của 2 cầu thủ này, SLNA vẫn có những phương án thay thế khi Vinicius vẫn là niềm hy vọng trên hàng công và HLV Đức Thắng hoàn toàn có thể kéo Hồ Tuấn Tài lên đá cặp cùng cựu tiền đạo Than Quảng Ninh.

Trận đấu giữa chủ nhà DNH Nam Định và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/07.

Đăng Huy | 15:02 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục