Sharapova không muốn nhận “đặc ân” ở Wimbledon

09:50 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova tuyên bố sẽ thi đấu ngay từ vòng loại Wimbledon thay vì yêu cầu suất đặc cách từ BTC giải đấu.

Sau khi BTC Roland Garros quyết định không cho Maria Sharapova được hưởng suất đặc cách vào thẳng vòng đấu chính, NHM Masha bắt đầu lo lắng cho số phận của "búp bê Nga" tại Wimbledon sắp tới. Cụ thể, quyết định cuối cùng về suất đặc cách dành cho Sharapova tại Wimbledon sẽ có kết quả sau cuộc họp của tiểu ban quần vợt được tiến hành vào ngày 20.6 tới đây.

Maria-Sharapova

 Maria Sharapova sẽ thi đấu ngay từ vòng loại Wimbledon thay vì yêu cầu suất đặc cách từ BTC giải đấu.

Tuy nhiên, Sharapova vừa lên tiếng khẳng định không muốn nhận “đặc ân” ở Wimbledon và tuyên bố sẽ góp mặt tại giải đấu này ngay từ vòng loại. "Sau 3 giải đấu đầu tiên kể từ khi tôi trở lại sau án phạt cấm thi đấu, thứ hạng của tôi trên BXH WTA đã được cải thiện đáng kể. Vì vậy, tôi sẽ dự vòng loại Wimbledon ở Roehampton và không đòi hỏi suất đặc cách để dự vòng đấu chính," Masha cho hay trên trang web cá nhân.

Với quyết định trên, Sharapova sẽ tham dự giải đấu Aegon Classic diễn ra tại Birmingham trước khi góp mặt tại vòng loại Wimbledon chỉ 1 tuần sau đó.

Nếu lên ngôi vô địch Wimbledon, Masha sẽ đi vào lịch sử với tư cách tay vợt nữ đầu tiên đăng quang giải đấu khi thi đấu từ vòng loại. Hiện tại, tay vợt tiến sâu nhất là Alexandra Stevenson (Mỹ) khi cô thắng một mạch từ vòng loại trước khi dừng bước ở bán kết giải đấu năm 1999.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:50 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục