Nadal bất ngờ gục ngã ở tứ kết Rome Masters

00:00 Thứ bảy 20/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTối 19/5, Rafael Nadal bất ngờ gác vợt trước đàn em Dominic Thiem với tỷ số 4-6, 3-6, qua đó ngậm ngùi chia tay giải quần vợt Rome Masters.

skysports-nadal-rome-tennis_3957868

 Nadal gục ngã trước Dominic Thiem. Ảnh: Internet.

Thiem từng để thua Nadal ở hai trận chung kết gần nhất trong năm nay là Barcelona Open và Madrid, cả hai giải này đều diễn ra trên sân đất nện và Thiem thậm chí không có nổi một ván thắng trước Nadal.

Bước vào trận đấu thứ ba liên tiếp với Nadal trong vòng 1 tháng, Thiem quyết tâm phục thù "Vua sân đất nện" Nadal cho dù Rafa đang có phong độ rất cao.

Ngay trong ván một, Thiem đã liên tiếp tỏ rõ ưu thế với những cú thuận tay khiến Nadal mất liền 2 break. Bị dẫn trước tới 1-5 nhưng Nadal vẫn không bỏ cuộc, anh rút ngắn cách biệt xuống 4-5, nhưng Thiem vẫn tỏ ra xuất sắc hơn để giành phần thắng với tỷ số 6-4.

Bước vào ván thứ hai, hai tay vợt giằng co nghẹt thở trong 6 game đấu. Phải đến game thứ 7 bước ngoặt mới xảy ra, Thiem tỏ ra xuất sắc hơn với một cú trái tay thần sầu khiến Nadal nhụt chí và mất break. Đến game thứ 9, Nadal mất break thêm một lần nữa và chính thức không còn cơ hội để sửa sai trước Thiem.

Với kết quả này, tay vợt người Tây Ban Nha tiếp tục lỗi hẹn lần thứ 8 tại giải đấu Rome Masters. Còn với Thiem, ở vòng đấu tới rất có thể anh sẽ đụng phải Djkovic, người sẽ thi đấu với Del Potro ở trận tứ kết còn lại.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục