Thua sấp mặt, Nadal vẫn hết lời ca ngợi đối thủ

09:41 Thứ bảy 20/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo lời khẳng định của Rafa Nadal thì Dominic Thiem sẽ là ứng viên sáng giá ở Roland Garros sắp tới.

dominic-thiem-ends-rafael

 Nadal tâm phục khẩu phục Thiem sau thất bại. Ảnh: Internet.

“Với phong độ như vậy, cậu ấy có thể vô địch cả Roland Garros nữa. Chúng ta hãy chờ mà xem. Nhưng, hy vọng không phải là năm nay”, Nadal phát biểu sau khi để Thiem đánh bại với tỷ số 6-4, 6-3 ở tứ kết Rome Masters.

Tính đến thời điểm hiện tại, 2 tay vợt đã 6 lần chạm mặt, và trận đấu này đã giúp Thiem có được chiến thắng thứ 2 trước Rafa. Lần đầu tiên cách đây hơn một năm, ở Bán kết Argentina Open. Thế nhưng, đó là thời điểm tay vợt người Tây Ban Nha đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm vợt của mình.

Chiến thắng này cũng giúp Thiem chặn đứng chuỗi 17 trận thắng của Nadal trên sân đất nện ở mùa giải này. Đánh bại Nadal trên mặt sân sở trường, điều đó có nghĩa, Thiem đã sẵn sàng cho danh hiệu Masters đầu tiên trong sự nghiệp.

Với việc gác vợt trước Thiem, Nadal không thể có lần thứ 8 lên ngôi tại Rome Masters. Còn với Thiem, đối thủ của anh sẽ là người thắng ở cặp đấu muộn nhất giữa Novak Djokovic và Juan Martin del Potro. Ngày hôm qua, trận đấu giữa 2 tay vợt này đã bị hoãn do thời tiết xấu.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:40 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục