Sharapova đại chiến toàn Nga ở Stuttgart

14:44 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnĐối thủ của Sharapova sẽ là người đồng hương thuận tay trái Ekaterina Makarova.

sharapova_1508getty_875

 Sharapova vừa thắng trận đầu tiên sau 15 tháng. Ảnh: Internet.

Sau 15 tháng phải ngừng chơi vì án phạt doping, Maria Sharapova đã trở lại đầy thuyết phục trên mảnh đất Stuttgart, nơi cô đã 3 lần bước lên ngôi vô địch.

Trong trận mở màn được dự báo khó khăn do đã lâu không thi đấu, "Búp bê Nga" đã khiến Roberta Vinci một trong những người chỉ trích cô nhận suất đặc cách phải giành lời khen ngợi cho mình. "Cô ấy là một tay vợt vĩ đại. Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng thật sự khó khăn, đặc biệt khi giao bóng trước cô ấy," Vinci khen Masha.

Những phát biểu của Vinci cho thấy sự "tâm phục khẩu phục" không hề xã giao, không phục sao được khi bị một đối thủ không thi đấu sau 15 tháng trở lại và đánh bại dễ dàng sau 2 set đầy thuyết phục? Chắc chắn Vinci sẽ không phải người duy nhất phải thán phục Masha, người tiếp theo có thể là Makarova.

Tay vợt người Nga Ekaterina Makarova đang xếp hạng 43 thế giới hiểu rõ đối thủ đồng hương nguy hiểm ra sao, ở 6 cuộc đụng độ giữa hai tay vợt Makarova toàn thua Sharapova, 6 trận đấu ấy tay vợt 28 tuổi cũng chỉ thắng được vỏn vẹn 2 set đấu.

Thứ hạng hiện tại Makarova số 43 thế giới rõ ràng "khủng" hơn rất nhiều so với số 0 tròn trĩnh của "Búp bê Nga" nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa. Cũng giống như Nadal không có thứ hạng số 1 nhưng vẫn được đánh giá cao nhất ở Barcelona, Masha cũng được đánh giá tương tự ở Stuttgart (Đức).

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:45 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục