Ronaldo lập cú đúp, Real 'nhọc nhằn' giữ lại 3 điểm trên Bernabeu

00:18 Chủ nhật 27/11/2016

TinTheThao.com.vnTưởng chừng Real sẽ có trận đấu dễ dàng khi sớm vươn lên nhờ cú đúp của Ronaldo. Tuy nhiên sự chống trả quyết liệt của Gijon đã làm mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Gijon suýt có bàn mở tỷ số. Hậu vệ cánh trái Lopez đi bóng vào trung lộ và tung ra đường chọc khe tuyệt vời cho Carmona băng xuống, tuy nhiên cầu thủ này lại không thể đánh bại thủ thành Navas trong tư thế đối mặt.

Chỉ 2 phút sau, Real khiến Gijon ôm hận bằng bàn mở tỷ số. Hậu vệ đội khách phạm lỗi với Lucas Vazquez trong vòng cấm, trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

1

 

Có được lợi thế, “Kền kền” chơi vô cùng thoải mái. Và đến phút thứ 18, họ nhân đôi cách biệt, người lập công tiếp tục là Cr7. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chọn vị trí rất tốt đón đường tạt bóng của Nacho trước khi tung ra cú đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới Gijon, nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ 3 phút sau, Real suýt chút nữa có bàn thắng thứ 3 nếu như xà ngang không từ chối pha móc bóc điệu nghệ của Ramos.

3

 

Phút 35, Gijon bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt. Từ đường chuyền hỏng của Modric, hậu vệ Gomez đã cầm bóng rất nhanh để lao lên tạt vào cho Carlos Carmona dứt điểm rất nhanh vào góc xa để hạ gục thủ thành Navas.

2

 

Trước khi hiệp một khép lại, Ronaldo có pha đi bóng và dứt điểm sở trường, đáng tiếc cú sút như búa bổ của anh lại bị thủ thành Gijon cản phá được. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn của đội chủ nhà.

Hiệp hai bắt đầu, Real chủ động chơi chậm lại, thế nhưng không vì thế mà họ bỏ bê mặt trận tấn công. Từ phút 57 đến phút 62, lần lượt Benzema và Nacho có cơ hội để gia tăng tỷ số, tuy nhiên những pha dứt điểm cuối cùng lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Marino đã chọn.

Phút 78, đội khách Gijon có cơ hội san bằng cách biệt khi được hưởng phạt đền sau tình huống một cầu thủ bên phía Real phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Duje Cop có pha đá phạt tệ hại khi đưa bóng đi vọt xà ngang, đá bay luôn cơ hội gỡ hòa của Gijon.

4

 

Phút 82, Gijon đang chơi đầy nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ. Tiền đạo Duje Cop lại có cơ hội nhưng cú dứt điểm cận thành của anh lại bị thủ thành Navas cản phá. Những phút còn lại, Real chơi khá an toàn để bảo vệ cách biệt mong manh. Đội khách mặc dù rất cố gắng nhưng không thể đoạt được bóng trong chân của những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân khá tốt bên phía đội chủ nhà. Trận đấu kết thúc, “Kền kền” giữ lại được 3 điểm trên sân nhà, qua đó gây áp lực với Barca sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến Anoeta vào ngày mai.

Chung cuộc: Real Madrid 2-1 Sporting Gijon

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 13 La Liga

lich thi dau

 

Bảng xếp hạng

bang xep hang

 

Highlights trận đấu

Hà Dương - Thể thao Việt Nam | 00:22 27/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục