Quyền Anh: Amir Khan hạ knock-out Molina

07:37 Thứ hai 17/12/2012

Ở hiệp thi đấu thứ 10, Amir Khan đã được trọng tài công nhận chiến thắng knock-out trước Carlos Molina.

Trước khi bước vào màn so găng với Carlos Molina, Amir Khan đã phải đón nhận hai thất bại liên tiếp trước Lamont Peterson và Danny Garcia. Là một võ sỹ quyền Anh hạng nhẹ hàng đầu thế giới, Khan đã cảm thấy bị tổn thương ghê gớm. Thậm chí, anh đã tìm tới "võ sỹ thép" Mike Tyson để xin những lời chỉ giáo vàng ngọc.

Dù phải thi đấu trên "sân khách" (võ đài Memorial Sports Arena, ở Los Angeles, Mỹ) nhưng Amir Khan vẫn chơi "trên cơ" Carlos Molina. Và cho tới hiệp đấu thứ 10, bất chấp đã bị rạn xương ngón tay, Khan vẫn hạ knock-out tay đấm chủ nhà. Cụ thể, trọng tài đã xem xét vết rách ở mắt trái của Molina và quyết định Molina không thể tiếp tục thi đấu, nghĩa là chiến thắng knock-out dành cho Amir Khan.

Amir Khan vào trận đầy quyết tâm
Khoảnh khắc cả hai võ sỹ cùng bị đau

"Virgil Hunter, huấn luyện viên mới của tôi, là một người tuyệt vời. Tôi đã có sự thay đổi tích cực, trở thành võ sỹ hoàn hảo hơn. Anh ấy dạy tôi những thứ như tốc độ ra đòn, sự kiên nhẫn... Đôi khi tôi quá dũng mãnh và điều này có lần đã phản tác dụng. Tuy nhiên giờ đây, tôi đã kết hợp mọi yếu tố tốt", Amir Khan nói.

Càng đánh, Amir Khan càng chiếm ưu thế hơn Molina
Và rồi Molina sau khi thương nặng ở mí mắt đã bị xử thua knock-out

Nhân đây, Amir Khan cũng gửi lời tái đấu tới Danny Garcia: "Tôi đã thua anh ấy trong một ngày mà tôi chơi kém. Anh ấy tốt hơn tôi nhưng tôi luôn sẵn sàng thượng đài với anh ấy bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu". Được biết, trong kế hoạch năm 2013, vào tháng 6 hoặc tháng 7, Amir Khan mới tái đấu với Garcia. Thế nhưng theo tình hình này, biết đâu cả hai sẽ thượng đài sớm hơn dự kiến?

Amir Khan lấy lại niềm tin

Về phần mình, Carlos Molina đã thừa nhận thất bại: "Tôi đã có những cú đấm không thật tốt. Có lẽ vì tôi đã hơi thận trọng trong cách tấn công. Tôi đã bị đứt mạch kỉ lục bất bại nhưng sau đây, tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và trở lại".

Video tổng hợp trận so găng giữa Amir Khan và Carlos Molina:

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục