Quản lí “quái thú” Brock Lesnar mời gọi Rousey gia nhập WWE

15:17 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp phong độ sa sút tại UFC, Paul Heyman vẫn tin tưởng Ronda Rousey sẽ là cái tên đình đám nếu đả nữ lấn sân sang làng đô vật giải trí số 1 thế giới.

Lần đầu tiên Ronda Rousey đặt chân WWE là ở sự kiện đình đám Wrestlemania 31. Khi ấy, đả nữ đang trong phong độ đỉnh cao khi chỉ cần 14 giây để hạ gục Cat Zingano trong trận đấu bảo vệ đai vô địch UFC lần thứ 5.

Khoảnh khắc Rousey xuất hiện tại Wrestlemania 31 đã khiến 76,000 khán giả tại sân vận động Levi's vỡ òa vì sung sướng. Họ không ngừng kêu tên và la hét khi đả nữ UFC dễ dàng quật ngã Triple H và Stephanie McMahon.

rousey

 Ronda Rousey "gây bão" trong lần đầu tiên góp mặt tại WWE với tư cách khách mời.

Khiến WWE "dậy sóng" ngay trong lần đầu góp mặt giúp tên tuổi của Rousey tiếp tục bay cao như diều gặp gió, người ta tự hỏi liệu đả nữ có nên cân nhắc khả năng lấn sân sang sàn đô vật giải trí hàng đầu thế giới trong tương lai.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt chỉ sau 2 năm khi Rousey (12-2 MMA, 6-2 UFC) sa sút thảm hại tại UFC. Đả nữ để tuột mất đai vô địch sau trận thua sấp mặt trước Holly Holm, rồi sau đó là thất bại trước Amanda Nunes ở trận tranh đai hạng gà nữ của sự kiện UFC 207.

Hiện tại vẫn không ai biết sự nghiệp thi đấu UFC của Rousey sẽ ra sao bởi đả nữ hoàn toàn im lặng và chỉ "hoạt động" trên Instagram. Tên tuổi của đả nữ dần bị lãng quên theo thời gian.

Tuy nhiên, Paul Heyman, một nhân vật đình đám của WWE vẫn tin rằng Rousey sẽ là lấy lại ánh hào quang trên sàn đô vật.

"Tôi nghĩ rằng khán giả WWE sẽ ôm lấy Ronda Rousey bằng cánh tay rộng mở. Tôi nghĩ rằng Ronda Rousey hoàn toàn phù hợp với WWE. Tôi rất muốn nhìn thấy điều này xảy ra và sẽ rất vui khi được thảo luận với cô ấy về tất cả những lợi ích mà cô ấy có thể nhận được khi trở thành người của Paul Heyman."

Paul Heyman, người có 30 năm hoạt động trong lĩnh vực đấu vật chuyên nghiệp với hàng loạt vai diễn. Heyman từng là ông chủ giải ECW và cựu quản lý WWE Smackdown. Hiện tại, ông đang là người quản lý của “quái thú” Brock Lesnar - một cựu vô địch UFC. 

Ronda Rousey "gây bão" trong lần đầu tiên góp mặt tại WWE:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục