Pliskova bị đồng hương "từ mặt" vì tội "cướp" thầy

02:00 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnTình bạn thân thiết giữa 2 tay vợt nữ người CH Séc là Barbora Strycova và cựu số 1 thế giới Karolina Pliskova đã đổ vỡ hoàn toàn.

16fed-pliskova

 Strycova (trái) quyết từ mặt Pliskova vì tội "cướp" HLV của mình. Ảnh: Internet.

Được biết Barbora Strycova đã làm việc với HLV Tomas Krupa trong 2 mùa giải vừa qua. Với những thành công mới nhất, Strycova chưa hề có ý định chia tay Krupa, nhưng cô không còn sự lựa chọn nào khác, vì người bạn thân của mình – Karolina Pliskova đã chen ngang vào mối quan hệ này.

Strycova đã tiết lộ chuyện lùm xùm giữa 2 bên trên trang Idnes.cz với giọng điệu đầy giận dữ: “Mối quan hệ giữa tôi và Pliskova, giờ đây chỉ còn là con số 0. Chúng tôi đã không còn sử dụng từ “bạn bè” để nói về nhau nữa. Khi cô ta nói với tôi rằng, cô ta đang rất hứng thú với HLV của tôi, thì người quản lý của cô ta, quý ngài Michal Hrdlicka, đã ngồi cạnh HLV của tôi để nói chuyện và thương thảo. Mọi chuyện đã được quyết định xong ngay sau lưng của tôi. Và khi tôi nghe được chuyện này qua điện thoại, mọi thứ đã xong hết rồi”.

Trong quá khứ, Strycova từng rất thân thiết với Pliskova, dù tuổi tác 2 bên khá chênh lệch (Strycova đã 31 tuổi, còn Pliskova mới 24 tuổi). Họ là đồng hương của nhau. Họ là đồng đội của nhau trong màu áo tuyển Fed Cup của CH Séc. Họ cũng từng đánh đôi cùng nhau, đăng quang ngôi vô địch đôi nữ ở AEGON Classic hồi năm ngoái.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục