Phải dự vé 'vớt', Thụy Sỹ vẫn lập kỷ lục tại World Cup

09:27 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnThất bại trước Bồ Đào Nha rạng sáng nay đã giúp cho Thụy Sỹ thiết lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử vòng loại World Cup.

Rạng sáng nay trong chuyến làm khách tới Bồ Đào Nha, chỉ cần một trận hòa là Thụy Sỹ đã có thể chính thức giành vé tham dự World Cup 2018 trên đất Nga. Tuy nhiên đáng tiếc là thầy trò HLV Vladimir Petković đã không giữ được lợi thế của mình.

Phải dự vé 'vớt', Thụy Sỹ vẫn lập kỷ lục tại World Cup - Bóng Đá

 

Với việc 2 lần để lọt lưới tại Da Luz, Thụy Sỹ đã để mất ngôi đầu bảng B khu vực châu Âu vào tay của chính Bồ Đào Nha. Như vậy để có thể góp mặt tại World Cup năm sau. Thụy Sỹ sẽ buộc phải tham dự thêm 2 trận Play-off nữa để tìm ra số phận của mình.

Một chút an ủi dành cho Thụy Sỹ sau thất bại này, khi họ đã trở thành đội bóng đội nhì bảng có điểm số cao nhất lịch sử vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Cụ thể sau 10 lượt trận, Thụy Sỹ đã thắng 9 trận và thua 1, có được 27 điểm.

Theo luật của FIFA, do thứ hạng trên BXH FIFA khá cao (hạng 7) nên Thụy Sỹ sẽ được xếp vào nhóm hạt giống cùng các đội Italy, Đan Mạch và Croatia. Lễ bốc thăm các cặp đấu sẽ diễn ra tại Thụy Sỹ vào ngày 17/10 tới. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 9 và 11/11, lượt về diễn ra ngày 12 và 14/11.

Video thất bại của Thụy Sỹ trước Bồ Đào Nha

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:35 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục