Paul Pogba lại ra tay tuyển trạch cho Man Utd

08:47 Chủ nhật 27/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vn"Agent P" là biệt danh mà Paul Pogba tự xưng sau khi anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Romelu Lukaku.

Mùa Hè này, Man Utd đã vượt mặt Chelsea để sở hữu Lukaku với giá 75 triệu bảng. Người thuyết phục cựu ngôi sao Everton đến Old Trafford không ai khác, là Paul Pogba.

Paul Pogba lại ra tay tuyển trạch cho Man Utd - Bóng Đá

 Pogba mời gọi Mahrez về Man Utd?

Trước đó, Pogba cũng đóng vai trò 'một nhà thương thuyết', liên tục thuyết phục Antoine Griezmann của Atletico Madrid đến Man Utd, tiếc là mọi thứ đổ vỡ vào phút cuối vì án phạt cấm chuyển nhượng của đội bóng Tây Ban Nha. Mới nhất, Pogba với mối quan hệ thân thiết của mình với Zlatan Ibrahimovic là một trong những lí do khiến Ibra kí hợp đồng một năm với Quỷ đỏ.

Còn hôm qua, trong trận đấu của Man Utd với Leicester City, ống kính máy quay bắt gặp những lần 'thầm thì' của Pogba với ngôi sao sáng nhất đội khách, Riyad Mahrez. Mahrez cũng là cái tên thi đấu rất ấn tượng trên hàng công Leicester đêm qua. Trên mạng xã hội, có không ít đặt ra câu hỏi: Phải chăng Pogba lại đang làm nhiệm vụ tuyển trạch cho Man Utd?

Mùa Hè này, Man Utd đã chi 150 triệu bảng để đưa về 3 ngôi sao. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn muốn có thêm một cầu thủ đá biên xuất sắc. Ivan Perisic là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ, nhưng khi thương vụ này bất thành, biết đâu được, Riyad Mahrez là một phương án 2 trong mắt Mourinho?

Tài năng đặc biệt của Riyad Mahrez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:27 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục