Neymar có hat-trick trước Internacional ở giải Copa Libertadores

11:17 Thứ năm 08/03/2012

Thần đồng bóng đá Brazil tỏ ra không kém cạnh đàn anh trong việc “nổ súng” khi lập hat-trick trong trận đấu ở Copa Libertadores.

Trên sân Camp Nou đêm qua, tiền đạo Lionel Messi đã đi vào lịch sử Champions League với 5 bàn thắng vào lưới Bayer Leverkusen. Còn ở Nam Mỹ, cầu thủ luôn được ví sẽ trở thành một Messi trong tương lai, Neymar cũng thể hiện tài năng của mình khi lập hat-trick giúp Santos đánh bại Internacional 3-1 trong trận đấu thuộc Copa Libertadores.

Đây là chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay của đội ĐKVĐ Santos và đưa đội bóng leo lên vị trí thứ 2 của Nhóm 1 với 3 điểm sau 2 trận đấu.

Tiền đạo Neymar- Ảnh Getty

Bàn thắng thứ nhất của Neymar được ghi từ chấm phạt đền ở phút thứ 19. Phút thứ 54, tiền đạo 20 tuổi có màn độc diễn vô cùng ấn tượng. Neymar nhận bóng từ phần sân của đội nhà và đưa bóng vượt qua 3 hậu vệ, đến thẳng khung vực cấm địa của Internacional trước khi tung ra một cú sút đánh bại thủ thành đối phương.

Bàn thắng thứ 3 của tiền đạo Brazil đến ở phút thứ 65. Lần này cũng là một pha tấn công được nhen nhóm từ rất sớm, nhận bóng từ xa, vượt qua hàng rào đối thủ để tìm đường đưa bóng vào lưới.

Nếu như may mắn Neymar có thể tăng số bàn thắng của mình trong trận đấu lên con số 4 nếu cú sút bằng chân trái ở phút 35 bóng không đi trúng cột dọc.

Pha lập công duy nhất bên phía Internacional thuộc về cầu thủ Leandro Damiao ở phút thứ 64.

Tại Quito, Deportivo Quito đánh bại đội bóng Argentina, Velez Sarsfield 3-0 trong trận đấu thuộc Nhóm 7. Mặc dù thua trận này nhưng Velez vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu với 6 điểm còn Deportivo Quito giành vị trí thứ 2 với 4 điểm.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục