Courtois “cắm sừng” đồng đội ở Chelsea và Bỉ

12:50 Thứ tư 19/11/2014

Thủ thành Thibaut Courtois đã “cắm sừng” người đồng đội cũ ở Chelsea và ở tuyển Bỉ hiện tại, Kevin de Bruyne khi hẹn hò với Caroline Lijnen.

Chuyện tình tay ba giữa Courtois, Caroline Lijnen và De Bruyne đang trở thành chủ đề “nóng” nhất truyền thông Bỉ hiện nay. Cậu chuyện này tưởng chừng đã rơi vào quên lãng từ năm ngoái, khi các nhân vật chính đều thống nhất giữ im lặng trước các tin đồn.

Caroline và De Bruyne ngày còn mặn nồng

Tuy nhiên, trong cuốn sách mới phát hành “Keep it Simple”, De Bruyne, người đã chuyển sang Wolfsburg tố cáo Caroline phản bội anh để chạy theo Courtois. Điều này khiến Caroline không thể ngồi yên và cuối cùng, cô quyết định kể lại tất cả để giữ sự trong sạch cho bản thân.

Caroline cho biết cô chỉ bắt đầu hẹn hò với Courtois sau khi bị De Bruyne lừa dối một cách khủng khiếp. Chia sẻ trên tờ Story Magazine (Bỉ), cô nói: “Kevin đã lừa dối tôi. Tôi đã giữ im lặng trong nhiều tháng qua vì không thể nói điều gì, bố mẹ Kevin đe dọa sẽ đưa tôi ra tòa nếu tôi kể câu chuyện. Tôi đã phải chịu nhiều áp lực và không thể tiếp xúc với Kevin.

Tôi tôn trọng mọi thứ. Nhưng trong cuốn sách Keep it Simple của Kevin, anh ta viết về chuyện giữa tôi và Thibaut. Vì vậy, tôi quyết định phá vỡ sự im lặng.

Mùa Hè năm 2012, Kevin thú nhận rằng anh ta đã ngoại tình với người bạn thân nhất của tôi khi đó. Tôi đã cho anh ta sự lựa chọn, hoặc cô ấy, hoặc là tôi. Tôi sẵn sàng cho anh ta cơ hội, nhưng mối quan hệ của chúng tôi không thể bình thường như trước.

Sau đó tôi đến Madrid, chuyến đi mà chính Kevin cũng nghĩ sẽ tốt cho tôi. Tôi đã hỏi ý kiến anh ta trước, và rồi ở đó xảy ra những chuyện không bao giờ nên xảy ra.

Tối hôm đó, Thibaut mang đến cho tôi những điều mà tôi chưa từng được nhận trong 3 năm yêu Kevin. Với Thibaut, tôi có thể nói bất cứ điều gì, anh ấy chuẩn bị cho tôi mọi thứ, ngay cả một bữa ăn ngon. Kevin không bao giờ làm chuyện đó cho tôi.

Kevin đã phản bội tôi trước và tôi nghĩ: Tại sao tôi không làm điều tương tự?


Courtois (trái) và De Bruyne từng không nhìn mặt nhau ở đội tuyển Bỉ

Vụ ngoại tình giữa Caroline và Thibaut nhanh chóng bị báo giới Bỉ phát hiện sau đó. Chuyện này khiến thủ thành của Chelsea và người đồng đội De Bruyne hục hặc trong một thời gian dài. Phát ngôn viên của tuyển Bỉ, Stefan van Loock từng thừa nhận điều này.

Ông cho biết: “Chúng tôi không phủ nhận có những vấn đề riêng tư giữa hibaut Courtois và Kevin De Bruyne. Nhưng tôi đã nói chuyện với cả hai và họ đều đồng ý kết thúc câu chuyện này ở đây. Họ đã kết thúc các cuộc tranh cãi. Các chàng trai đó đã nói chuyện lại với nhau bình thường và họ thậm chí còn mang câu chuyện cũ ra để trêu đùa nhau. Chuyện này không bao giờ gây ảnh hưởng xấu đến tuyển Bỉ. Nhưng thật xấu hổ khi để nó phát tán ra bên ngoài.

Lẽ thường tình trong câu chuyện này, người thiệt thòi nhất vẫn là cô gái Caroline Lijnen.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục