Hòa không bàn thắng trên sân nhà, HAGL CHÍNH THỨC trụ hạng

20:02 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù rất nỗ lực trên sân nhà nhưng HAGL không thể ghi bàn và rời sân với kết quả hoà 0-0. Tuy vậy, 1 điểm trong trận đấu này là vừa đủ để HAGL trụ hạng thành công.

HAGL chỉ cần thêm 1 điểm để chính thức trụ hạng, tuy nhiên thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn quyết tâm giành chiến thắng để cảm ơn cổ động viên nhà, bởi đây là trận đấu cuối cùng trong mùa giải họ thi đấu tại Pleiku.

Trận này, HAGL ra sân với 100% cầu thủ nội. Trên hàng công, bộ ba Hoàng Thiên – Công Phượng – Văn Toàn tiếp tục được đá chính sau khi đạt phong độ cao ở những trận đấu vừa qua. Trong khi đó, ĐTLA mất nguyên hàng thủ bởi án treo giò và thẻ phạt.

HAGL giành 1 điểm và trụ hạng thành công. Ảnh: Internet.

Không ngạc nhiên khi HAGL là đội nhập cuộc tốt hơn và chủ động đưa bóng về khung thành đội khách. Tuy vậy, không nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra trong nửa đầu hiệp một. Mãi đến phút 37, đội chủ nhà mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Lương Xuân Trường tung cú sút xa đưa bóng chạm chân hậu vệ ĐTLA rồi tìm đến xà ngang khung thành thủ thành Quốc Cường.

Chỉ ba phút sau, Công Phượng thử vận may bằng quả đá phạt bên cánh trái, rất tiếc bóng đi chệch cột dọc. Trước giờ nghỉ, lần lượt Hoàng Thiên rồi Văn Toàn tung cú dứt điểm trong vòng 16m50 nhưng đều không thành công.

Đầu hiệp hai, một lần nữa xà ngang từ chối bàn thắng của chủ nhà, lần này là từ chân Hoàng Thiên. Những phút tiếp theo, HAGL tiếp tục là đội kiểm soát thế trận và thi đấu quyết tâm hơn hòng tìm kiếm chiến thắng, nhưng mảnh lưới ĐTLA vẫn ngoảnh mặt với Công Phượng và các đồng đội.

Cuối cùng, trận đấu kết thúc với không bàn thắng nào được ghi. Kết quả này là vừa đủ để HAGL trụ hạng. Họ hiện có 24 điểm, hơn đội đứng cuối bảng Đồng Nai 3 điểm. Trong vòng đấu cuối, dù Đồng Nai có vươn lên bằng điểm thì HAGL vẫn xếp trên vì có kết quả đối đầu tốt hơn.

Tấm vé trụ hạng là thành quả xứng đáng với những nỗ lực của các cầu thủ trẻ HAGL và HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Họ đã tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm ở mùa giải này và hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm tại V-League 2016.

Kết quả: HAGL 0-0 ĐTLA

Đội hình ra sân:

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Tiến Dũng, Anh Tài, Xuân Trường, Tuấn Anh, Út Cường, Trần Vũ, Hoàng Thiên, Văn Toàn, Công Phượng

ĐTLA: Quốc Cường, Hải Phong, Hoàng Lâm, Thanh Hải, Tài Lộc, Thanh Cường, Tấn Tài, Tài Em, Bảo Anh, Rafael, Diabate

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục