HAGL được bầu Đức thưởng hơn 1 tỷ đồng sau 2 trận thắng

13:29 Thứ hai 31/08/2015

Đánh bại Đồng Nai 2-1 trong trận đấu quan trọng ngày 28/8, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn được bầu Đức thưởng 500 triệu đồng, bằng với mức khi thắng SLNA và B.Bình Dương.

Mức thưởng trên được công bố chiều 30/8, trong cuộc họp giữa ban huấn luyện và các cầu thủ. Một số cầu thủ kỳ vọng sẽ nhận số tiền thưởng lớn hơn sau khi đã vắt sức có chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước Đồng Nai, qua đó mở ra cơ hội lớn để trụ hạng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng không có chủ trương thưởng vượt khung như các đội khác.

Trước đó, HAGL đã nhận được 515 triệu tiền thưởng cho trận thắng SLNA 3-1 từ bầu Đức và Chủ tịch Hội CĐV của đội bóng. Mùa này, đội bóng phố núi hiếm khi treo thưởng lớn trước mỗi trận đấu quan trọng, mà chỉ công bố sau khi thi đấu xong. Việc thưởng hay không phụ thuộc vào bầu Đức, bởi ông chi tiền động viên cầu thủ theo tùy hứng. Chẳng hạn như việc ông thưởng cho HAGL sau trận thua Thanh Hóa ở lượt đi với lý do toàn đội đá hết sức mình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt.

Niềm vui trở lại với HAGL. Sau 2 trận thắng liên tiếp, các cầu thủ đã nhận thưởng hơn 1 tỷ đồng. Ảnh: Nguyễn Quang.

Đội bóng phố núi cũng chưa treo thưởng cho trận gặp Hà Nội T&T chiều 1/9. “HAGL không có chủ trương thưởng từng trận ngay từ đầu mùa, chỉ thỉnh thoảng bầu Đức có mức để khuyến khích mọi người. Còn 3 trận, chúng tôi động viên cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Đội bóng cũng như bầu Đức không để ai chịu thiệt bao giờ,” ông Huỳnh Mau – Giám đốc điều hành đội bóng cho biết.

Ở trận gặp Hà Nội T&T chiều 1/9, HAGL sẽ có sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau án treo giò. Điều này sẽ giúp cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thêm phương án cho hàng công của đội bóng. Ở hai lần gặp nhau mùa này tại lượt đi V.League và Cup quốc gia, Hà Nội T&T đều đánh bại HAGL.

Khi V.League bước vào giai đoạn cuối, không chỉ đội bóng của bầu Đức mà nhiều CLB khác cũng nóng lên vì tiền thưởng. Đồng Nai treo thưởng hơn 900 triệu trước trận đấu với HAGL. XSKT Cần Thơ được treo thưởng 2,5 tỷ đồng nếu trụ hạng thành công. Ở nhóm đầu, cầu thủ B.Bình Dương nhận thưởng 1,4 tỷ sau trận thắng FLC Thanh Hóa. Họ sẽ nhận thêm 5 tỷ nếu bảo vệ thành công ngôi vô địch, chưa kể tiền thưởng từ BTC, các nhà tài trợ…

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục