HLV Lê Thụy Hải ra đi, Hữu Thắng là người lĩnh ấn?

12:00 Thứ năm 23/04/2015

Thông tin từ Bình Dương cho biết, HLV Nguyễn Hữu Thắng là gương mặt đã được nhắm đến để dẫn dắt “Chelsea Việt Nam” từ trước khi HLV Lê Thụy Hải đệ đơn từ chức.

Trao đổi cùng chúng tôi, cựu HLV của SLNA không phủ nhận thông tin anh được Bình Dương mời gọi nhưng cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm các đội bóng dành cho mình. Tuy vậy, ở thời điểm này tôi chưa có kế hoạch quay trở lại sân cỏ”.

Sau khi chia tay đội bóng xứ Nghệ trước thềm mùa giải 2015, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên kế hoạch sang Đức học lớp nâng cao trình độ huấn luyện. Để chuẩn bị cho kế hoạch đó, nhà cầm quân sinh năm 1972 hầu như dành toàn bộ thời gian của anh suốt mấy tháng qua cho việc học ngoại ngữ.

HLV Nguyễn Hữu Thắng để ngỏ khả năng dẫn dắt Bình Dương. Ảnh: Tùng Lê

Dự kiến, cựu HLV SLNA sẽ lên đường sang châu Âu cuối tháng này. Hữu Thắng tâm sự phải rất khó khăn anh mới đăng ký được khóa học với sự tham gia của nhiều giảng viên uy tín của FIFA. Kế hoạch đã được lên từ cách đây nửa năm nên nhà cầm quân trẻ tuổi không muốn bỏ lỡ.

Tuy vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng để ngỏ khả năng dẫn dắt Bình Dương. Anh chia sẻ: “Việc tôi đi học là để phục vụ tốt hơn cho công việc. Khi trở về, tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị hợp lý”.

Nhưng những học trò cũ của HLV Hữu Thắng ở SLNA trước kia nay chơi cho Bình Dương khẳng định thông tin nhà cầm quân sinh năm 1972 đã được đặt sẵn chỗ thay thế cho HLV Lê Thụy Hải bắt đầu từ mùa giải 2016.

Cá tính của ông Hải “lơ” khiến lãnh đạo của CLB Bình Dương không hài lòng. Mặt khác, chính HLV Lê Thụy Hải cũng nhiều lần đề cập đến việc ông đã có tuổi và mong muốn được nghỉ ngơi. Nên việc tìm kiếm một gương mặt hội đủ điều kiện để dẫn dắt “Chelsea Việt Nam” đã được đặt lên bàn nghị sự của lãnh đạo CLB. Có thể do thời điểm chưa chín muồi nên thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng về Bình Dương chưa được cả 2 bên xác nhận.

Khóa học của cựu HLV SLNA tại Đức dự kiến sẽ kéo dài khoảng một tháng. Với việc HLV Lê Thụy Hải bất ngờ từ chức, không loại trừ khả năng nhà cầm quân trẻ tuổi sẽ sớm tiếp nhận cương vị tại Bình Dương ngay từ giai đoạn cuối V.League 2015.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục