Quảng Nam chi trên 50 tỷ đồng phục vụ V-League 2015

14:34 Thứ sáu 29/08/2014

Để tránh cảnh “trâu chậm uống nước đục”, ngay từ thời điểm này Quảng Nam đã gấp rút tiến hành việc mua cầu thủ để phục vụ cho tham vọng chen chân vào top 5 tại V-League 2015.

“Ngay sau khi V-League 2014 khép lại, chúng tôi đã làm việc với nhà tài trợ và Ủy ban nhân dân tỉnh để chốt số tiền chuẩn bị cho mùa giải 2015. Ngân sách cho hoạt động của đội bóng trong năm tới là trên 50 tỷ đồng”, Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp chia sẻ với chúng tôi. “Còn hơn bốn tháng nữa V-League mới khởi tranh nhưng ngay từ thời điểm này Quảng Nam đã tiến hành mua sắm cầu thủ để tránh cảnh “trâu chậm uống nước đục”. Ngoài Mạc Hồng Quân, Phan Thanh Hưng, chúng tôi cũng đã nhắm được một số mục tiêu cụ thể”.

Quảng Nam là đội bóng mua sắm rầm rộ nhất hiện tại.

Người hâm mộ Quảng Nam hy vọng ban lãnh đạo đội bóng sẽ chiêu mộ “đứa con lưu lạc” Huỳnh Quốc Anh. Tuy nhiên, ông Húp khẳng định điều này không thể xảy ra.

“Huỳnh Quốc Anh là người con Quảng Nam nên CĐV nơi đây mong chờ cậu ấy về. Tuy nhiên, 100% không có chuyện chúng tôi chiêu mộ Quốc Anh bởi cậu ấy còn hợp đồng hai năm với Đà Nẵng. Thêm vào đó, cầu thủ này cũng đã sắp bước sang tuổi 30, không phù hợp với chính sách chuyển nhượng của CLB”, ông Húp cho hay. “Năm trước vì nể ân tình những cầu thủ có công đưa Quảng Nam lên hạng nên chúng tôi tiếp tục dùng dù họ lớn tuổi. Năm nay sẽ mọi chuyện sẽ khác, đội bóng sẽ chấm dứt hợp đồng với những cầu thủ đã qua thời kỳ đỉnh cao và chỉ chiêu mộ những ai dưới 28 tuổi. Lãnh đạo đội bóng xác định phải có lực lượng trẻ, khỏe, giàu khát khao thì mới có thể hoàn thành chỉ tiêu lọt vào top 5”.

Mùa giải 2014, tân binh Quảng Nam thi đấu ấn tượng, giành vị trí thứ tám chung cuộc.

Mới đây, HLV Vũ Quang Bảo đã bất ngờ quyết định ra đi. Tuy nhiên, ngay lập tức đội bóng xứ Quảng đã tìm được người thay thế là cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc.

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục