Lập siêu phẩm, Rooney vẫn bị Hodgson chê

09:41 Thứ hai 13/10/2014

Dù có được bàn thắng giúp ĐT Anh giành chiến thắng 1-0 trước Estonia, nhưng HLV Hodgson không hài lòng về Rooney khi đội trưởng của MU bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Dù phải làm khách trước Estonia ở lượt trận thứ 3 vòng loại Euro 2016 nhưng ĐT Anh đã tạo ra được thế trận một chiều trước chủ nhà. Tuy nhiên các chân sút “Tam sư”, đặc biệt là đội trưởng Rooney phung phí quá nhiều cơ hội ăn bàn. Mặc dù ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà giành chiến thắng với 1 siêu phẩm sút phạt nhưng R10 không nhận được sự hài lòng của ông thầy Hodgson.

Phát biểu sau trận, Roy Hodgson thừa nhận bàn thắng của Rooney là vô cùng ấn tượng nhưng ông không thể chấp nhận được màn trình diễn của đội trưởng MU khi quá vô duyên trước khung thành đối phương.

Đội trưởng "Tam sư" có pha sút phạt đẹp mắt vào lưới Estonia

"Đó là một cú sút phạt tuyệt vời từ Wayne, nhưng đó là một đêm thất vọng cho anh ấy" Hodgson chia sẻ với tờ ITV.

"Rooney đã có rất nhiều bóng và nhiều cơ hội, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ hối hận rất nhiều nếu như không có bàn thắng trong trận đấu này. Nhưng anh ấy đã ghi 1 bàn thắng đẹp mắt và chúng tôi có được ba điểm trọn vẹn.”.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của “Tam sư” còn khẳng định chấn thương mắt cá chân của Welbeck gặp phải trong trận đấu với Estonia không có gì nghiêm trọng và cựu tiền đạo của MU vẫn có thể thi đấu cho Arsenal.

Trong khi đó, đội trưởng Rooney hài lòng với màn trình diễn của mình cũng như vui mừng khi thấy các cầu thủ trẻ thi đấu chững chạc trong trận đấu với Estonia.

"Rất may chúng tôi đã có bàn thắng và chúng tôi đã cố gắng bảo vệ nó cho đến hết trận. Đối với bàn thắng ghi được, nó ở khoảng cách rất gần với khung thành đội bạn chính vì vậy tôi đã tập trung để sút bóng qua hàng rào chắn nhanh nhất có thể, và thật may mắn là nó đã thành công”, Rooney cho biết.

"Chúng tôi đang chơi tốt. Và điều làm tôi hài lòng đêm nay là ở các cầu thủ trẻ, những người đã thi đấu kiên cường để vượt qua khó khăn để bảo vệ được thành quả cho đến phút cuối cùng. Tôi rất vui về họ, thật tuyệt vời!”

KĐ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục