Rafael Nadal: "Sharapova đáng bị trừng phạt và phải trả giá"

16:52 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau Serena Williams và Novak Djokovic, Rafael Nadal là tay vợt mới nhất lên tiếng về scandal dùng doping của Maria Sharapova.

Nadal cho rằng Sharapova phải trả giá vì dùng doping. Ảnh: Internet.

Nadal hiện đang ở California, Mỹ để tham dự Indian Wells với tư cách hạt giống số bốn. Tại đây, ngoài việc đối diện với những câu hỏi liên quan đến phong độ, Rafa còn được cánh truyền thông đặt câu hỏi về scandal doping của Sharapova và tay vợt Tây Ban Nha đã trả lời rất thẳng thắn.

"Thật khó mà tưởng tượng được những điều như vậy sẽ xảy ra. Sharapova phải bị trừng trị. Tôi muốn tin là cô ấy không cố tình làm vậy. Đó là sơ suất và cô ấy phải trả giá cho sơ suất đó," Nadal nói.

Trong giai đoạn từ năm 2008 đến năm 2011, Nadal nhiều lần bị tình nghi sử dụng steroid để tăng cường khả năng thi đấu. Đó là giai đoạn anh xưng bá trong làng quần vợt, liên tiếp đánh bại Roger Federer, kể cả trên mặt sân cỏ Wimbledon.

"Tôi không dính dáng gì đến doping. Chúng tôi là những ngôi sao, là tấm gương cho bọn trẻ. Khi chấn thương tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ dùng doping chỉ để trở lại thi đấu sớm hơn. Nếu dùng doping tôi đã tự lừa dối bản thân mình trước chứ chưa nói đến đối thủ của tôi," Rafa nhấn mạnh.

Nadal còn cho biết thêm anh sẵn sàng cho mọi cuộc kiểm tra ngẫu nhiên từ ITF. Thành tích của ngôi sao 29 tuổi trong năm nay không mấy khả quan khi thắng 8 trận và thua 4 trận.

Nam Anh | 16:11 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục