Hy hữu: Nhà vô địch Australian Open bị thất lạc cúp vô địch

23:45 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chiếc cúp vô địch Australian Open của Angelique Kerber đã bị thất lạc.

Cúp vô địch Australian Open vẫn chưa về đến quê hương của Kerber. Ảnh: Internet.

Tại Australian Open, Kerber thi đấu cực kỳ xuất sắc khi đả bại Serena Williams ở chung kết để lên ngôi vô địch. Song, trớ trêu thay là nhà vô địch người Đức chưa thể mang chiếc cúp về quê hương để chia vui với người thân.

Số là vì không muốn đem theo chiếc cúp khá kềnh càng (nặng khoảng 10kg) trong đống hành lý của mình, Kerber đã quyết định ký gửi thẳng cúp vô địch về châu Âu. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc cúp giá trị nói trên không đến đúng địa chỉ cần đến.

"Nó đang ở đâu đó trên trời, hoặc trong một chiếc máy bay hoặc một chiếc tàu nào đó. Nó nặng tới 10kg và tôi thích gửi thẳng thay vì để chung với hành lý xách tay. Tôi vẫn còn giữ phiếu vận chuyển và hy vọng nó sẽ đến đích trong vài ngày tới," Kerber nói. Tay vợt người Đức đương nhiên có thể kiểm tra lộ trình xem chiếc cúp đã đi đến đâu nhờ có mã số ký gửi, nhưng do quá bận rộn với lịch thi đấu nên cô đành "phó mặc cho trời".

Sau Australian Open, Kerber trở về tuyển Đức làm nhiệm vụ tại Fed Cup. Đáng tiếc là chỉ một mình Kerber không đủ giúp Đức hạ Thuỵ Sĩ ở tứ kết.

Nam Anh | 23:15 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục