Venus Williams ngừng "tẩy chay" Indian Wells sau 15 năm

12:30 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) -  Bỏ lại sau lưng ký ức buồn từ năm 2001, Venus Williams sẽ góp mặt tranh tài tại WTA nổi tiếng diễn ra ở Indian Wells, Mỹ tháng sau.

Indian Wells là một trong những giải đấu để lại nhiều kỷ niệm đẹp với Venus, song cũng chính nơi đây từng để lại ký ức "kinh hoàng" với không chỉ bản thân mà còn cả gia đình tay vợt 35 tuổi.

Số là cách đây đúng 14 năm trước khi trận bán kết diễn ra, Venus tuyên bố bỏ cuộc vì chấn thương và nhường tấm vé vào chung kết cho cô em Serena. Cho rằng đó là một cuộc sắp đặt, khán giả đã dùng những lời lẽ miệt thị, phân biệt chủng tộc với cả gia đình Williams, vốn đang ở trên khán đài theo dõi trận chung kết giữa Serena và Kim Clijsters.

Chị em Williams sẽ cùng hiện diện ở Indian Wells 2016. Ảnh: Internet.

Serena thắng Clijsters 4-6, 6-4, 6-2 để vô địch nhưng đó cũng là lần gần nhất mà người ta thấy sự xuất hiện của chị em Williams tại Indian Wells. Cả Serena và Venus tẩy chay giải đấu ở quê nhà trong hơn một thập kỷ.

Sau nhiều năm, cơn giận dường như đã nguôi với gia đình Williams. Serena trở lại ở Indian Wells năm ngoái, đến năm nay Venus vui mừng thông báo cô cũng sẽ nối gót em gái, ngừng tẩy chay sân chơi này.

"Thật sự là tôi rất nhớ giải đấu này. Nhớ những tiếng reo hò cổ vũ của khán giả. Tôi đang rất háo hức chờ ngày giải đấu diễn ra," Venus nói.

Như vậy Indian Wells năm nay sẽ rất đáng xem với sự hiện diện của cả Venus lẫn Serena.

Nam Anh | 12:12 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục