Mất danh hiệu liên tiếp, Federer vẫn tự tin

14:20 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer tỏ ra hết sức lạc quan trước khi lên bàn mổ.

Federer đưa ra một thông báo khiến tất thảy những người hâm mộ phải lo lắng ngay sau khi kết thúc Australian Open. Cụ thể anh sẽ lên bàn mổ vào tháng Hai để phẫu thuật nội soi khớp gối nhằm điều trị một tổn thương rách sụn khớp.

Dự kiến Federer mất khoảng một tháng để có thể hồi phục hoàn toàn. "Tàu tốc hành" nói: "Mặc dù đây là một tổn thất đáng tiếc, nhưng tôi vẫn cảm thấy khá hài lòng vì cho đến bây giờ tôi vẫn giữ được phong độ ổn định trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi sẽ sớm trở lại mạnh mẽ ở các giải đấu sắp tới."

Federer lạc quan dù mất 1 tháng để điều trị chấn thương. Ảnh: Internet.

Ở Australian Open vừa qua, Federer để thua Novak Djokovic ở bán kết và đành chấm dứt tham vọng đoạt Grand Slam thứ 18 sự nghiệp. Với việc nghỉ dưỡng một tháng, huyền thoại banh nỉ người Thuỵ Sĩ sẽ không có cơ hội bảo vệ chức vô địch Dubai Tennis Championship. Ngoài ra anh còn không thể dự một giải ATP 500 khác ở Rotterdam.

"Dubai và Rotterdam luôn là những giải đấu mà tôi yêu thích. Tuy nhiên một tháng nghỉ dưỡng là khoảng thời gian đủ để tôi lấy lại thể lực và giải quyết dứt điểm các vấn đề gặp phải ở Australian Open," FedEx nói thêm.

Trong một phát biểu mới đây Federer còn khẳng định tuổi tác không hề ảnh hưởng đến lối chơi và tham vọng đoạt thêm Grand Slam của anh.

Nam Anh | 14:02 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục