Murray nhọc nhằn lê bước vào chung kết Australian Open

22:34 Thứ sáu 29/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray mất hơn 4 giờ đồng hồ mới ngược dòng thành công đánh bại Milos Raonic 4-6, 7-5, 6-7(4), 6-4, 6-2 để giành quyền vào chung kết đơn nam của Australia Open 2016.

Murray nhọc nhằn vào chung kết. Ảnh: Internet.

Murray nhập cuộc không như mong muốn khi bị Raonic đánh bại khá dễ dàng ở ván đầu tiên. Murray sau đó đã có sự cải thiện rõ rệt, đặc biệt là trong những quả giao bóng, qua đó chiến thắng ở ván thứ hai để cân bằng tỷ số 1-1.

Tuy nhiên ngôi sao 29 tuổi của Vương quốc Anh lại tiếp tục đối mặt với thử thách vì thất bại ở ván thứ ba, trước lúc giành chiến thắng ở 2 ván tiếp theo.

Ở cuộc so tài này, bước ngoặt nắm ở giữa ván bốn khi Raonic gặp chấn thương. Tay vợt 25 tuổi sa sút trông thấy trong những quả giao bóng vốn là thế mạnh và không còn di chuyển linh hoạt như trước. Sau khi giành chiến thắng 6-4 để đưa trận đấu vào ván thứ năm, mọi chuyện còn lại chỉ là màn độc diễn của Murray.

Chật vật vượt ải Raonic, Murray lần thứ năm trong sự nghiệp giành quyền vào chung kết Australia Open, nơi anh tái đấu với tay vợt số một thế giới Novak Djokovic. Tuy nhiên Murray khó có cơ hội để lên ngôi bởi anh đã ba lần gục ngã trước Djokovic ngay tại chính Melbourne.

Nam Anh | 22:09 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục