Sharapova - Wozniacki: Xứng danh nữ hoàng

18:37 Thứ năm 07/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc so tài giữa hai cựu số 1 làng banh nỉ diễn ra trong ba ván kịch tính.

Phần thắng 6-1, 3-6, 6-3 sau hai giờ đồng hồ so đọ giúp Sharapova giành tấm vé đầu tiên vào chơi bán kết. Đối thủ của "búp bê Nga" là người thắng trong cặp đấu giữa Lucie Safarova và Svetlana Kuznetsova.

Sharapova khởi đầu cực tốt với 2 beak để thắng 6-1 trong ván một. Đó là 33 phút tranh tài mà Masha vượt trội Wozniacki từ khả năng giao bóng đến trả giao bóng ăn điểm.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet

Lợi thế lớn mở ra trong ván hai cho Sharapova, nơi cô bẻ game giao bóng đầu tiên từ tay Wozniacki. Dù vậy sự chùng xuống nhất định khiến Masha mất beak ngay sau đó trước khi để Wozniacki bẻ thêm 1 break nữa, qua đó bứt lên thắng 6-3 và đưa cuộc so tài vào ván ba.

Ván cuối Wozniacki chơi tốt hơn ở thời điểm đầu khi có break từ game thứ ba. Tuy nhiên không hổ danh "nữ hoàng" đất nện Sharapova vùng dậy đầy mạnh mẽ, thắng 5/6 game cuối cùng để khép lại thắng lợi ngọt ngào 6-3.

Thắng lợi chiều 7/5 được xem là màn phục thù ngọt ngào của Sharapova trước Wozniacki. Hai lần gặp nhau gần nhất trước đó ở US Open và WTA Finals cùng diễn ra trong năm 2014 Masha luôn là người nhận thất bại sau ba ván.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục