Xác định hai tay vợt đầu tiên sắp bị loại tại ATP World Tour Finals

06:23 Thứ năm 13/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đua giành vé bán kết hiện tại gần như chỉ còn là cuộc cạnh tranh của 6 tay vợt Federer, Djokovic, Wawrinka, Berdych, Nishikori và Murray.

Cilic rời cuộc chơi tại vòng bảng.

Được kỳ vọng rất nhiều khi bước vào giải cuối năm với tư cách một nhà vô địch Grand Slam nhưng màn trình diễn của Marin Cilic đã khiến người hâm mộ thất vọng toàn tập. Tay vợt người Croatia sau trận thua 1-6, 1-6 trước Djokovic đã phải tiếp tục gác vợt với tỉ số đậm 3-6, 1-6 trước Tomas Berdych ở lượt trận thứ hai diễn ra đêm 12/7.

Với hai trận thua cùng hiệu số game thắng thua lần lượt là 6-24 (20%), Cilic gần như đã thành người đầu tiên tại bảng A dừng cuộc chơi cho dù trước mắt anh còn một trận nữa với Stan Wawrinka. Dẫu biết là Cilic vừa phẫu thuật tay hồi tháng trước và đang không có được sức khỏe tốt nhất, nhưng thứ tennis nghèo nàn cùng lối chơi thiếu lửa khiến ngôi sao Croatia chưa thể làm khán giả hài lòng.

Ở bảng B, Raonic dù còn một trận chưa đánh với Kei Nishikori nhưng tay súng trẻ Canada cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Cũng tương tự như Cilic, Raonic nhận hai trận thua khá đậm đà trước Roger Federer ở trận ra quân và Andy Murray ở lượt trận thứ hai. Dù có thắng đậm Nishikori, Raonic vẫn không thể nắm quyền tự quyết vì phải hi vọng Murray thua trắng Federer.

Với hai trận toàn thắng Federer nhiều khả năng nắm chắc ngôi đầu bảng này, trong khi vị trí thứ hai có lẽ chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa Nishikori và Murray.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục