Sốc: Nadal bỏ giải ATP World Tour Finals?

08:10 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ IB3 cho biết, tay vợt số 3 thế giới Rafael Nadal sẽ không tham dự giải ATP World Tour Finals 2014 diễn ra ở London (Anh) vào tháng sau.

Dù vậy, Nadal vẫn chơi ở các giải Basel (Thuỵ Sĩ) và Paris Masters 2014 (Pháp) rồi mới tiến hành phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa. Tay vợt này bị viêm ruột thừa khi dự giải Shanghai Rolex Masters, giải đấu anh để mất vị trí số 2 thế giới về tay Roger Federer do để thua Feliciano Lopez ngay trận ra quân thuộc vòng 2.

Được biết, việc tiến hành phẫu thuật sẽ khiến Nadal mất từ 6 đến 8 tuần hồi phục trước khi giải Australian Open 2015 và giai đoạn đầu mùa giải mới khởi tranh.

Với Nadal, vắng mặt ở ATP World Tour Finals 2014 sẽ là năm thứ 4 ngôi sao người Tây Ban Nha bỏ lỡ giải đấu này. Đây cũng là giải đấu mà "vua đất nện" chưa từng giành được chức vô địch trong sự nghiệp. Trong trường hợp Nadal bỏ ATP Tour Finals, tay vợt Andy Murray sẽ "hưởng sái" khi thay Nadal dự giải

Trong khi đó, báo Guardian lại cho biết Nadal sẽ chơi ở giải Basel để đánh giá sức khoẻ thế nào rồi mới quyết định có dự ATP Tour Finals hay không.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục