Murray đang chuẩn bị ra sao cho US Open 2014?

13:14 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều người rất bất ngờ với cách chuẩn bị cho giải US Open 2014 của tay vợt Andy Murray.

Thay vì dùi mình vào sân tập, nhà vô địch giải US Open năm 2012 lại thả hồn vào những thú vui tao nhã bên thảm cỏ xanh mướt của sân golf và hòa mình vào bầu không khí sôi động của trận đấu bóng rổ hấp dẫn.

Được biết, Murray vào hôm qua đã dự khán giải golf ở Ridgewood Country Club (New Jersey, Mỹ). Ghi nhận từ những người xung quanh cho biết tay vợt nổi tiếng người Scotland rất thích thú khi được tham gia sự kiện này.

Đáng chú ý, cô bạn gái Kim Sears và các thành viên trong ban huấn luyện cũng có mặt với Murray. Họ cũng tranh thủ chụp chung tấm ảnh để làm kỷ niệm ngày có mặt tại Mỹ.

Sau đó, tay vợt này tiếp tục tận hưởng những giây phút hào hứng của trận đấu bóng rổ nam giữa đội tuyển Mỹ và Puerto Rico. Trên Instagram của mình, Andy Murray đã chụp lại hình ảnh của trận đấu và bày tỏ sự hưng phấn khi được xem cuộc đối đầu thú vị này.

Lúc này, người ta tự hỏi phải chăng Murray đã chuẩn bị sẵn sàng cho US Open 2014 sẽ diễn ra vào tuần sau nên mới thảnh thơi như vậy. Cũng có thể, vì khi Nadal rút lui vì chấn thương, Djokovic không có phong độ tốt còn Federer đã luống tuổi, thì cơ hội để Murray vô địch giải không hề nhỏ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục