Chưa đấu với Jon Jones, Chris Weidman tuyên bố sẽ không giải nghệ

18:58 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến trên The MMA Hour mới đây, Chris Weidman đã khẳng định quyết tâm được một lần được so tài cùng Jon Jones trong tương lai.

Cách đây không lâu, Chris Weidman từng tuyên bố cựu vương hạng cân Light Heavyweight Jon Jones chính là đối thủ mà anh muốn được chạm trán nhất, thậm chí anh sẵn sàng tăng cân và rời bỏ hạng cân Middleweight để hiện thực hóa nguyện vọng này.

Mới đây trên The MMA Hour, khi được đề cập lại vấn đề này, Chris Weidman một lần nữa đã khẳng định: "Có một sự thật mà tôi rất chắc chắn, đó là tôi sẽ không rời bỏ ngành thể thao này mà chưa được đấu cùng Jon."

"Trừ khi anh ấy không trở lại thì đành chịu. Tuy nhiên nếu anh ấy trở lại, chắc chắn mọi người đều muốn trận đấu này diễn ra. Bản thân tôi cũng rất muốn trận đấu này diễn ra."


Chris Weidman hiện đang là độc cô cầu bại ở hạng cân Middleweight, khi anh đã giành chiến thắng trong tất cả 13 lần thượng đài của mình trước đây, trong đó có 9 lần tại UFC, bao gồm cả chiến thắng trước tượng đài Anderson Silva vào năm 2013.

Ngoài việc đang đang khá bận rộn trong việc chuẩn bị cho lần thượng đài tiếp theo, khi mới đây UFC đã thông báo rằng vào tháng 12 tới đây, anh sẽ có trận đấu bảo vệ đai vô địch của mình trước Luke Rockhold tại UFC 194, thì chắc chắn Chris Weidman cũng khó lòng được đối đầu cùng Jon Jones trong tương lai gần, khi hiện võ sĩ người Mỹ đang tạm bị cấm thi đấu để phục vụ điều tra tai nạn xe mà anh gây ra cách đây vài tháng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục