Tuchel nêu yếu tố Bayern cần để đánh bại Real

17:02 Thứ ba 30/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Bayern Munich, vị chiến lược gia người Đức thừa nhận đội bóng của ông cần đôi chút may mắn nếu muốn đánh bại Real Madrid.

Với phong độ không mấy ấn tượng thời gian vừa qua, Bayern Munich đương nhiên sẽ là đội bị đánh giá thấp hơn Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League dù họ được chơi trên sân nhà Allianz Arena.

Thomas Tuchel biết cách đánh bại Real Madrid - Bóng Đá

Bayern Munich sẽ có trận đấu khó khăn trước Real Madrid.

Ngay cả huấn luyện viên Thomas Tuchel cũng phải thừa nhận rằng đội bóng của ông cần chút may mắn để đánh bại đại diện tới từ La Liga. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: "Rõ ràng chúng tôi cần chiến thuật nhưng cũng cần một chút may mắn”.

“Bạn có thể đạt được nhiều điều nhờ chiến thuật. Cách tiếp cận trận đấu giống như chiếc xe và các cầu thủ sẽ lái nó. Chúng tôi cần tìm ra sự cân bằng và những khoảnh khắc mà chúng tôi có giải pháp".

"Các cầu thủ cũng cần sự tự do để biến nó thành hiện thực. Nhưng rõ ràng là chúng tôi cũng cần một chút may mắn. Chúng tôi cần phải tận dụng sự may mắn đó một chút".

Thomas Tuchel biết cách đánh bại Real Madrid - Bóng Đá

Thomas Tuchel hy vọng Bayern Munich sẽ gặp may mắn.

Các học trò của Thomas Tuchel cần phải nỗ lực với 200% khả năng nếu muốn giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:32 30/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục