Rousey ấn tượng với sự trưởng thành của McGregor

23:25 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, Ronda Rousey đã dành ra không ít lời có cánh đối với tân vương tạm thời của hạng cân Featherweight, Conor McGregor.

Cách đây không lâu sau khi đánh bại Chad Mendes tại UFC 189, Conor McGregor từng thừa nhận rằng thành công mà anh có được như ngày nay đó một phần là nhờ Ronda Rousey, vì mỗi lần chứng kiến nữ hoàng UFC thi đấu và luyện tập, thì anh luôn nhận được thêm rất nhiều động lực để thi đấu.

Đáp lại những lời phát biểu của McGregor, mới đây Rousey cũng đã cho biết: "Thật sự mà nói tôi cảm thấy rất hứng thú khi chứng kiến sự trưởng thành của Conor trong thời gian qua. Không chỉ với tư cách là một võ sĩ, mà còn là một người đàn ông."

"Tôi thật sự cảm thấy rất mừng cho công ty này UFC khi anh ấy giành chiến thắng. Tôi thật sự rất trân trọng sự tôn trọng mà anh ấy dành cho tôi."

Với những lời có cánh mà cả hai đã dành cho nhau, sẽ là không bất ngờ nếu như McGregor đứng dưới võ đài để cổ vũ cho Rousey trong trận bảo vệ đai vô địch hạng cân Bantamweight trước Bethe Correia vào ngày 01/08 tới đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục