UFC on FOX 15: Luke Rockhold 'hủy diệt' Lyoto Machida

23:06 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trái với sự kỳ vọng về một trận đấu cân tài cân sức, trận cầu tâm điểm UFC on FOX 15 đã diễn ra theo một kịch bản hoàn toàn áp đảo dành cho Luke Rockhold.

Trong trận đấu với Lyoto Machida sáng nay, cựu vương Strikeforce đã tỏ ra áp đảo hoàn toàn so với đối thủ ngay từ những phút đầu tiên khi liên tục ép đối thủ vào góc đài, và suýt tý nữa đã có thể kết thúc trận đấu chỉ trong 1 hiệp đấu với đòn khóa khủy tay.

Tuy nhiên sau khi may mắn hóa giải được đòn khóa của Rockhold, Machida cũng chẳng thể cầm cự được những đòn tấn công quyết liệt từ đối thủ quá lâu, trước gục ngã để rồi một lần nữa rơi vào thế khóa của Rockhold, và lần này thì anh đã không còn sự lựa chọn nào khác là phải xin bỏ cuộc.

Đây là chiến thắng bằng đòn khóa thứ 9 trong sự nghiệp của Rockhold, và là chiến thắng thứ 4 liên tiếp mà anh kết thúc với hình thức này, và tại UFC, thì chỉ có mình nữ hoàng UFC Ronda Rousey là đang nắm giữ chuỗi trận thắng liên tiếp bằng đòn khóa (5) nhiều hơn Rockhold.

Với thắng lợi này, Rockhold đang đứng trước cơ hội rất lớn trong việc nhận được suất tranh đai hạng cân middleweight của UFC trong thời gian tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục