Ronda Rousey: Reebok sẽ giúp các võ sĩ UFC 'giàu hơn'

16:07 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - 'Nữ hoàng' Ronda Rousey cho biết một kỷ nguyên mới sẽ mở ra với các võ sĩ tại UFC, sau khi Reebok chính thức trở lại.

Cách đây không lâu, UFC đã thông báo về một bản hợp đồng tài trợ 'siêu khủng' kéo dài trong vòng 6 năm từ hãng thể thao danh tiếng Reebok bắt đầu từ mùa Hè năm 2015.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, nữ hoàng UFC - Ronda Rousey đã vui mừng chia sẻ: "Tôi rất vui mừng vì điều này. Tôi chưa từng thấy một bộ đồ chính thức nào dành cho các võ sĩ nữa tại MMA trước đây, và đó cũng là điều mà tôi chờ đợi."

"Chúng tôi chưa từng có một nhà tài trợ đúng nghĩa nào, do đó tôi đang trông đợi rất nhiều vào một thương hiệu lớn như Reebok. Tôi nghĩ điều này sẽ là mở ra những cánh cửa mới cho các võ sĩ trẻ. Giờ đây khi đã có nhà tài trợ, họ sẽ có thể yên tâm trong việc thi đấu hơn."

"Tôi không biết rõ những gì mà UFC và Reebok đã thỏa thuận, nhưng tôi tin chắc rằng Reebok sẽ cảm thấy xứng đáng với từng đồng mà họ bỏ ra."

"Tôi thật sự rất mừng vì giờ đây các võ sĩ sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn với sự xuất hiện của Reebok, vì đó (tiền) là những gì mà các võ sĩ mong đợi."

 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục