Mayweather ăn chơi thả cửa trước cuộc đại chiến với Maidana

00:06 Thứ sáu 18/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm người Mỹ vẫn không hề kiêng khem trước cuộc so găng với Marcos Maidana như nhiều người vẫn nghĩ.

Trước những trận đấu quan trọng, thông thường các võ sỹ sẽ phải tuân thủ chế độ ăn nghỉ cũng như tập luyện đều đặn nhằm đảm bảo được thể trạng tốt nhất. Tuy nhiên điều đó dường như là ngoại lệ với Floyd Mayweather.

Mayweather gây chú ý khi xuất hiện tại một nhà hàng ở Las Vegas.

Dù có cuộc thượng đài với tay đấm Marcos Maidana vào ngày 3/5 tới, nghĩa là chỉ khoảng hơn 2 tuần nữa. Song nhà vô địch hạng bán trung WBC lại tỏ ra chẳng hề lo lắng trước ngày ra trận. Anh thoải mái đi chơi và thưởng thức những loại thực phẩm đầy chất béo, điều mà các tay đấm vốn kiêng kỵ lâu nay.

Anh thoải mái dùng đồ ăn nhanh và nước ngọt.

Bằng chứng là đầu tuần rồi, Mayweather bất ngờ xuất hiện tại nhà hàng Fat Burger ở thiên đường "ăn chơi" Las Vegas. Ngôi sao 37 tuổi thoải mái dùng đồ ăn nhanh, nước ngọt cùng hàng loạt món ăn không tốt khác.

Cũng một thông tin khác liên quan đến Mayweather. Mới đây tại võ đài MGM Grand, Las Vegas, tay đấm người Mỹ đã có chiến thắng thuyết phục trước đàn em người Mexico Saul Alvarez. Chiến thắng này đã giúp anh nhận số tiền thưởng 45 triệu đo la và lập kỷ lục thế giới về số tiền thưởng cho một võ sỹ quyền Anh.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục