Van Persie đã bắt đầu thấy sợ

18:08 Chủ nhật 03/05/2015

Cách đây ít ngày, Robin van Persie còn bày tỏ quyết tâm gắn bó lâu dài với M.U. Nhưng giờ tiền đạo người Hà Lan đang lo sợ rằng, anh sẽ bị tống khứ ngay trong mùa hè năm nay.

Van Persie sợ bị bán đi trong mùa hè năm nay.

Cách đây hơn 1 tuần, khi trở lại từ chấn thương, Robin van Persie đã tập luyện chăm chỉ, sẵn sàng xuống chơi tại đội U21 M.U để tìm lại phong độ. Anh đồng thời khẳng định, anh sẽ làm tất cả những gì có thể tiếp tục gắn bó lâu dài với “Quỷ đỏ”.

Thậm chí, tiền đạo người Hà Lan này còn đánh tiếng sẵn sàng gia hạn tiếp mà không đòi hỏi bất cứ khoản “lót tay” nào cả.

Thế nhưng, trời không chiều lòng người. Những thể hiện trên sân của Van Persie đã đi ngược lại hoàn toàn với những quyết tâm của anh. Trước West Brom, HLV Louis van Gaal đã trao cho Van Persie cơ hội đá chính ngay từ đầu.

Tuy nhiên, anh đã có một trận đấu mờ nhạt và là người sút hỏng quả 11 mét, gián tiếp khiến M.U thúc thủ 0-1 trước đội khách, đồng thời trải qua 3 trận liền toàn thua mà không ghi nổi bàn thắng nào – thành tích tệ nhất trong 14 năm trở lại đây.

Chứng kiến sự sa sút của Van Persie, chẳng CĐV áo đỏ nào muốn anh tiếp tục gắn bó với CLB. Bản thân chân sút 30 tuổi này cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình. Trận đấu với West Brom khép lại, cựu ngôi sao Arsenal đã từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của mình, đồng thời thừa nhận, anh cảm thấy không vui với những gì vừa diễn ra.

Cũng cần phải nói thêm rằng, trước đó HLV Van Gaal đã ra “tối hậu thư” cho Van Persie, bóng gió rằng anh chỉ còn 4 trận để cứu tương lai của mình tại Old Trafford. Song song với đó, ông cũng xem xét kế hoạch ký hợp đồng lâu dài với Radamel Falcao, đồng thời gọi trở lại Javier Hernandez, tiền đạo đã tỏa sáng trong màu áo Real Madrid thời gian qua.

Hiện có khá nhiều đội bóng quan tâm tới Van Persie, trong đó nổi bật có Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng bỏ ra 13 triệu bảng để mua lại điều khoản hợp đồng 1 năm giữa Van Persie và M.U, đồng thời trả cho tiền đạo này mức lương 180.000 bảng/tuần, kèm theo bản hợp đồng 3 năm. Đây được coi là lời đề nghị khó chối từ với Van Persie trong bối cảnh mà vị thế của anh tại “Quỷ đỏ” ngày một đi xuống.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục