Nếu Ribery lỡ World Cup, Nasri cũng không có cửa trở lại đội tuyển

11:20 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thậm chí trong trường hợp tiền vệ Franck Ribery bỏ lỡ World Cup, cánh cửa để Samir Nasri trở lại đội tuyển cũng đóng sập lại.

Trước nguy cơ Ribery sẽ vắng mặt tại World Cup 2014 cùng tuyển Pháp do chưa lành chấn thương, có thể đội bóng áo lam sẽ tìm người thay thế. Ai được trao cơ hội chưa biết, nhưng đó chắc chắn không phải Samir Nasri, theo Daily Mail.

Được biết, Remy Cabella của Montpellier, mục tiêu được Newcastle theo đuổi, và cầu thủ đang khoác áo Lyon, Alexandre Lacazette sẽ là hai cái tên sáng giá lấp vào lổ hỏng do Ribery để lại trong đội hình Pháp.

Ribery có nguy cơ lỡ World Cup 2014

Theo Daily Mail, Liên đoàn bóng đá Pháp đã cho Ribery thời hạn tới ngày mai để chứng minh bản thân đủ sức thi đấu ở World Cup. Dù vậy, cũng có nguồn tin cho rằng Ribery sẽ được ưu tiên ở lại đội tuyển tới khi bình phục, dù cho điều này rất mất thời gian.

Nếu Ribery không kịp hồi phục để trở lại ở trận mở màn của Pháp gặp Honduras, cầu thủ chạy cánh Antoine Griezmann nhiều khả năng được HLV Didier Deschamps tung ra sân ngay từ đầu.

Nasri không có cửa trở lại tuyển Pháp

Lại nói về Samir Nasri, cầu thủ bị HLV Deschamps loại khỏi đội tuyển, việc bỏ lỡ World Cup 2014 nhiều khả năng sẽ khiến cầu thủ này nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tháng trước, Nasri từng nói bóng gió về điều này sau khi biết mình không có tên trong thành phần tuyển Pháp tới Brazil.

Sự việc này cũng khiến cô bạn gái Anara Atanes của ngôi sao đang thi đấu cho Manchester City nổi đóa. Theo đó, nàng WAGs này đã trút giận lên HLV Didier Deschams khi mắng chiến lược gia này một cách thậm tệ.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục