5 bản hợp đồng thất bại nhất mùa giải năm nay

19:12 Thứ năm 21/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mỗi mùa giải đều có rất nhiều cầu thủ thay đổi CLB nhưng không phải ai cũng có thể chơi tốt ở đội bóng mới, gây thất vọng lớn cho người hâm mộ.

Mario Balotelli

Liverpool bỏ ra 16 triệu mang Balotelli về Anfield với hy vọng thay thế được phần nào sự ra đi của Luis Suarez. Nhưng những gì mà tiền đạo người Italia làm được không ngoài hai chữ thất vọng. Dù được ra sân thường xuyên nhưng có lẽ mùa bóng năm nay Super Mario đã quên cách ghi bàn. Chính sự yếu kém nơi hàng công mà tiêu biểu là Balotelli đã khiến cho Liverpool mất suất dự Champions League mùa tới.

Luke Shaw

Với hơn 30 triệu bảng mà Man United đã bỏ ra cho một cầu thủ tuổi teen thì đây rõ ràng là một sự thất vọng lớn. Thường xuyên chấn thương và tỏ ra không hoà nhập tốt với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford, cựu ngôi sao của Southampton chẳng đáp ứng được những gì mà người ta đã kỳ vọng vào anh có thể thay thế được Patrice Evra.

Radamel Falcao

Man United phải mất số tiền không nhỏ để có được một năm phục vụ của tiền đạo người Colombia. Tuy nhiên, những phẩm chất mà Falcao từng có trong màu áo Atletico Madrid hay Monaco đã như biến mất trong màu áo Quỷ đỏ. Được Van Gaal trao rất nhiều cơ hội nhưng Falcao vẫn là một trong những cầu thủ chơi tồi nhất của Man United mùa giải này.

Juan Cuadrado

Mùa giải năm nay, Mourinho đã có những vụ mua bán cực kỳ thành công như David Luiz, Diego Costa hay Cecs Fabregas nếu như ông không mang về tiền vệ Cuadrado từ Fiorentina. Đến Stamford Bridge từ kỳ chuyển nhượng mùa đông và những gì anh làm được là đánh bóng băng ghế dự bị của Chelsea. Nếu tình hình không được cải thiện, đây sẽ là bản hợp đồng hớ của Jose Mourinho.

Thomas Vermaelen

Báo chí suốt mùa giải đã ca ngợi HLV Wenger hết lời khi ông bán Vermaelen cho Barcelona rồi mua về Sanchez. Trong khi Sanchez toả sáng rực rỡ tại Arsenal thì Vermaelen chỉ mới đá cho đội chủ sân Nou Camp… một trận. Chẳng quá khi cho rằng đây chính là bản hợp đồng tệ nhất trong mùa giải năm nay.

Có nhiều nguyên nhân khiến những ngôi sao không thể hiện được mình trong màu áo mới như chấn thương, áp lực, môi trường thi đấu,… Nhưng xét cho cùng, việc chuyển nhượng như là canh bạc, thắng hay thua không do đội bóng quyết định.

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục