NBA 2017-18, OKC Thunder 81-106 Los Angeles Lakers: Thua thảm trong ngày Westbrook ngồi ngoài

14:28 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của Staples Center trong bối cảnh không có được sự phục vụ của Russell Westbrook, OKC Thunder đã chơi rất tệ và phải nhận thất bại.

Bước vào trận đấu ngày hôm nay, OKC Thunder không có được sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao Carmelo Anthony và Russell Westbrook. Nhưng kể từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, “Thần sấm” vẫn chơi rất hay dưới sự dẫn dắt của Paul George (ghi 16 điểm trong hiệp một) và Raymond Felton. OKC Thunder luôn là đội bóng dẫn trước với cách biệt dao động ở mức 5 điểm. Nhưng càng về thời điểm cuối, đội khách không duy trì được điều đó và để Los Angeles Lakers vượt lên. Hiệp một khép lại bằng tình huống And-one của Julius Randle và Lakers tạm dẫn trước với tỷ số 30-27.

getty-images-915971214

  Các cầu thủ OKC Thunder nhập cuộc khá chủ động.

Bước sang hiệp hai, HLV Billy Donovan đưa Paul George rời sân để nghỉ ngơi. Vì điều đó, OKC Thunder đã chơi như những gã vô hồn trên sân và bị Lakers nới rộng cách biệt lên thành 39-31 sau khi có chuỗi lên điểm ấn tượng. Sau đó, George trở lại sân và giúp tình hình của OKC Thunder trở nên tươi sáng hơn đôi chút. Một mình ngôi sao 27 tuổi ghi được 6 điểm. Hiệp hai kết thúc và Lakers tiếp tục dẫn trước với tỷ số 52-46.

Đang trong thế dẫn trước, OKC Thunder tỏ ra quyết tâm hơn khi trở lại sân sau giờ nghỉ. Tuy vậy, hiệp ba là quãng thời gian mà các cầu thủ của đội chủ nhà chơi rất thăng hoa. Dẫn đầu là Brandon Ingram với 8 điểm, Josh Hart có 7 điểm, Julius Randle, Caldwell-Pope cùng có 4 điểm. Nhờ đó, Lakers ghi được tổng số 31 trong hiệp ba. Trái ngược với điều đó, dù George xuất hiện trên sân, song chỉ ghi được 4 điểm. Và toàn đội OKC Thunder đều chơi quá rời rạc trong quãng thời gian này – tỷ lệ dứt điểm 40.9% (9/22). “Thần sấm” thường xuyên bí thế và tung ra đến 10 tình huống 3 điểm, nhưng chỉ thành công có 1. Hiệp ba khép lại và Lakers tạo ra cách biệt 17 điểm (83-66).

getty-images-915997790

  Nhưng sau đó, Los Angeles Lakers đã vùng lên và giành chiến thắng.

Bị dẫn trước với cách biệt quá lớn, OKC Thunder không còn cách nào khác ngoài việc vùng lên hết cỡ. Tuy vậy, chẳng có điều khác biệt nào tạo ra và sau 3 phút, HLV Billy Donovan cũng rút luôn George ra sân để dành chỗ cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình. Quãng thời gian còn lại của trận đấu diễn ra một cách nhàn hạ vì cả hai đội cũng không còn mục tiêu nào để cố gắng. Trận đấu hết thúc và Lakers có được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 106-81.

Thông số:

1

 

Box Score:

3

 

2

 

Clip Los Angeles Lakers - OKC Thunder:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục