NBA 2017-18, Wizards 104-110 Celtics: Kyrie Irving hóa điên trong hiệp phụ, gánh kèo Celtics

11:45 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnHai đội đã phải dùng đến 5 phút hiệp phụ mới có thể ấn định kết quả trận đấu và Kyrie Irving đã chọn đúng thời điểm bùng nổ kết liễu Wizards.

Boston Celtics gặp lại Washington Wizards trong hoàn cảnh cả 2 đều vừa bị cắt mạch chiến thắng và mong muốn thể hiện mình. 2 ngòi nổ đáng chú ý nhất giữa 2 đội là Kyrie Irving và Bradley Beal nhưng đáng tiếc hôm nay Irving đã giành suất nhân vật chính với 12 trong tổng số 17 điểm cuối cùng Celtics ghi được qua đó đè bẹp Wizards ngay tại sân nhà Capital One Arena.

1

 Celtics có ngày thi đấu khá vất vả nhưng cuối cùng vẫn có chiến thắng.

Nửa đầu thời gian trận đấu là sự giằng co đến từ cả Wizards lẫn Celtics. Không có cách biệt nào đáng kể được tạo ra ngoài pha ném 3 điểm của Mike Scott giúp Wizards dẫn trước 5 điểm. Cách biệt nhỏ nhoi đó nhanh chóng bị kéo về 2 điểm trước khi 2 đội bước vào 15 phút nghỉ giải lao. Dẫn đầu Wizards trước giờ nghỉ là O. Porter với 21 điểm bên cạnh B. Beal 13 điểm. 

Sang hiệp 3 Boston Celtics có màn vượt lên dẫn điểm với Kyrie Irving cùng Al Horford. Cả 2 có cho mỗi người 9 điểm trong khi cầu thủ được kì vọng nhiều nhất bên Wizards là  Bradley Beal chỉ có vỏn vẹn 1 điểm trong hiệp thi đấu thứ 3 này. Hiệp 4 Celtics có phần hụt hơi và nếu không có 3 pha ném phạt chính xác của Kyrie Irving mang trận đấu vào hiệp phụ thì có lẽ trận đấu đã kết thúc với chiến thắng cho Wizards.

Otto Porter ghi 27 điểm cùng 11 rebounds, Bradley Beal chỉ ghi được khiêm tốn 18 điểm bên cạnh 9 pha kiến tạo thành công. Khác hẳn trận đấu với Celtics trong lần gặp đầu tiên mùa giải NBA 2017-18, hôm nay Wizards mắc tới 22 lỗi turnover và ném chính xác 2/12 ở hiệp phụ.

2

 Bùng nổ đúng lúc , Kyrie Irving mang chiến thắng về cho Celtics.

Celtics chiến thắng nhờ sự lì lợm và bản lĩnh hơn để chớp lấy thời cơ khi đối thủ mắc sai lầm dẫn đầu bởi Kyrie Irving. Irving có 28 điểm và 12 điểm đến từ phần cuối trận đấu. Jaylen Brown có 5 điểm trong hiệp phụ qua đó kết thúc trận đấu với 18 điểm. Boston Celtics có 5 chiến thắng trong 6 vòng đấu gần nhất và vẫn nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng miền. Cùng ngày Raptors cũng đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Knicks qua đó tiếp tục bám đuổi chờ Celtics sảy chân.

Thông số:

3

 

Box score:

1

 

2

 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục