"Thay máu" hàng loạt, CAVs náo loạn NBA Trade Deadline 2018

09:45 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnCleveland Cavaliers đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với hàng loạt phi vụ ở NBA Trade Deadline 2018.

Khuya qua (08/02), Cleveland Cavaliers đã khiến NHM không khỏi ngỡ ngàng khi "thay máu" hàng loạt ở NBA Trade Deadline 2018. Đầu tiên là Isaiah Thomas. Trước giờ G, Thomas từng lên tiếng muốn gắn bó lâu dài với CAVs, song cầu thủ 29 tuổi này vẫn buộc phải khăn gói ra đi.

cavs

 CAVs đẩy Isaiah Thomas sang LA Lakers để thu lại Jordan Clarkson và Larry Nance..

Theo đó, CAVs đẩy cựu cầu thủ Boston Celtics, big man Channing Frye cùng một lượt pick vòng 1 của mình sang LA Lakers, để đổi lấy sự phục vụ của Jordan Clarkson và Larry Nance.

Kế đến, nhà á quân NBA 2017-18 bắt tay Utah Jazz và Sacramento Kings để thực hiện thương vụ trao đổi 3 bên. Cụ thể, CAVs sẽ có sự phục vụ của George Hill và Rodney Hood, Utah mang về Derrick Rose và Jae Crowder, trong khi Joe Johnson và Iman Shumpert cập bến Sacramento.

george-hill-left-and-rodney-hood_1tdjstohn1maj1d4pn2pcsajmg

 George Hill và Rodney Hood chính thức cập bến CAVs.

Sau cùng, CAVs tiếp tục gây sốc khi để Dwayne Wade trở lại mái nhà xưa Miami Heat để đổi lấy lượt pick vòng 2.

Theo thông tin từ ESPN, hiện CAVs đã điền tên London Perrantes và John Holland vào danh sách thi đấu trong chuyến làm khách ở Atlanta vào ngày mai (10/02), bởi 4 tân binh vừa chuyển đến bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:05 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục