Dwyane Wade không tin khi được trở lại Miami Heat

11:09 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN trong buổi phỏng vấn mới đây, lão tướng Dwyane Wade cho biết anh rất ngạc nhiên vì được trở về với mái nhà xưa của mình.

Trong những tiếng cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Cleveland Cavaliers đã khiến cả giải đấu náo loạn khi thực hiện hàng loạt thương vụ trao đổi. Và trong số đó, rất bất ngờ khi lão tướng Dwyane Wade trở về Miami Heat và Cavaliers nhận lại lượt Pick vòng 2 vào năm 2028.

Dwyane-Wade-speaks-out-on-return-to-Miami

  Wade đoàn tụ với Miami Heat.

Được biết, Cavaliers đã chủ động giúp Dwyane Wade trở về với mái nhà xưa của mình bởi khả năng đóng góp của ngôi sao 35 tuổi tại sân Quicken Loans Arena kể từ khi chuyển đến hồi đầu mùa giải 2017-18 là không nhiều.

Chia sẻ với ESPN, Dwyane Wade cho biết bản thân anh cũng hết sức ngạc nhiên: “Đó là nơi duy nhất mà tôi cảm thấy muốn để chơi bóng. Tôi chỉ nghĩ rằng mình sẽ chắc chắn quay trở lại Miami Heat và nghỉ hưu ở đây, chứ không thể tin rằng lại trở thành một phần trong thương vụ trao đổi và quay về Miami Heat”, Dwyane Wade chia sẻ.

hi-res-9970edbbfce3185e0a8ffc0d32b721c3_crop_north

  Wade trải qua quãng thời gian ngắn ngủi cùng với Cavaliers.

Dwyane Wade là cái tên được Pick bởi chính Miami Heat ở kỳ NBA Draft năm 2003. Anh gắn bó 13 năm với Miami Heat và đạt được vô số thành công (3 danh hiệu vô địch, 1 MVP năm 2006). Mùa hè 2016, Wade rời Miami để chơi cho đội bóng quê hương Chicago Bulls. Được một mùa giải, Wade mua lại hợp đồng để đoàn tụ với LeBron James ở Cleveland Cavaliers, trước khi có cơ hội quay trở lại mái nhà xưa.

Chia sẻ thêm, Dwyane Wade cho biết ở thời điểm bây giờ, việc được quay trở lại đã là niềm vui quá lớn và anh sẽ không quan trọng mình có vai trò như thế nào ở Miami Heat, miễn là được đóng góp cho toàn đội.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục